Hai mươi lăm,

1.1K 108 12
                                    

Mọi người đều nhận ra trạng thái hai người này đều đã trở lại bình thường ngay khi buổi chụp gần kết thúc.

"Chuyện thường ngày ở huyện ấy mà." Taeyong nhún vai.

"Xong rồi trước khi về thì lại quấn lấy nhau làm trễ của mọi người thêm nửa tiếng đồng hồ nữa." Yuta nhướn mày châm chọc.

"Ông mà chẳng từng quấn Winwin y như thế cả tiếng hồi năm ngoái thây?" Doyoung nguýt dài. "Đợi còn lâu hơn đợi Jaehyun nữa."

Johnny che miệng cười. "Mèo chê mèo dài lông hả mài?"

Hai nhân vật chính đang được nhắc đến dường như chẳng bận tâm gì đến ánh nhìn của mọi người. Renjun khổ sở cười lớn tiếng trong khi Jaehyun chỉ đơn giản cong đều hai khóe môi và thỏa mãn nhìn em người yêu loay hoay tìm cách thoát khỏi vòng tay của mình chống lên vách ngăn lại như một bức tường vững chãi.

"Bắt được một chú cáo." Anh làm giọng như người lớn dùng để trêu trẻ con. "Nên thịt hay thả?"

"Thả." Em mím môi, cổ họng vẫn khùng khục vì nhịn cười.

"Không thả được." Jaehyun nghiêm mặt.

Renjun nhón chân hôn lên gò má người kia một cái. "Thế này thì sao?"

Đột nhiên chàng thợ săn dùng cả hai tay chống lên tấm vách thêm lần nữa tạo thành tiếng động vang dội. Bé cáo giật nảy mình mở to mắt, nhưng không còn muốn trốn chạy nữa.

"Lại đi."

Em khinh bỉ. "Anh nghĩ sao vậy?"

Hơi thở đầy nguy hiểm của Jaehyun lởn vởn bên vành tai mỏng phiếm hồng của em. "Ồ, thế là em chọn cầu thang đi xuống chứ không chọn thang máy đi lên đúng không?"

Renjun ngẩng đầu, làm anh thợ săn thiếu nghị lực trong khoảnh khắc ngắn ngủi nhìn vào mắt em, đã cảm tưởng như vừa thấy cả bầu trời sao trong ánh mắt ấy.

"Nếu phải đi bộ xuống mà gặp được một anh chàng đẹp trai thế này," Em dùng tay túm lấy cả hai vạt áo bằng vải phi bóng kéo nhẹ đến trước mặt mình, thì thầm đầy tinh quái, "thì có thang máy hay không với em cũng chẳng còn nghĩa lý gì nữa đâu."

"Tại sao?"

Em cố tình để môi mình chạm vào môi anh trong khi mấp máy câu trả lời.

"Vì đáp án của em sẽ luôn là cái cầu thang nóng bỏng đó."

Trước khi Renjun có thể kịp nở thêm một nụ cười ngây thơ đi kèm, đôi môi Jaehyun đã lần nữa nóng vội áp xuống, nuốt đi mọi âm thanh còn sót lại trong cổ họng người yêu bé nhỏ.

(tbc.)

(Ôi tôi đã thồn ngọt cho bà con cô bác được nửa chặng đường rồi ạ quẩy lên, xem người ta hôn nhau nốt hai lăm phần nữa thôi hãy gắng gượng đi nào hỡi các con dân (có lẽ) còn nghị lực hây hây =))))))))))))))))))))))) )

jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ