Hôm Jaehyun nhận phim mới, Renjun là người biết tin đầu tiên.
Đêm trước ngày lên thảo luận với công ty, Jaehyun ngồi dưới đất để người yêu lau tóc cho mình, ngón tay xoa vào nhau liên tục với vẻ lo lắng. Gương mặt Renjun vẫn bình thản, chỉ tỏ ra một chút ngạc nhiên khi nghe đến thể loại phim anh sắp nhận.
"Anh không sợ cái này hơi nhạy cảm hả?"
Jaehyun nhăn mặt. "Anh đang hỏi ý kiến của em mà?"
"Quan trọng là anh ấy, hỏi em làm gì?" Người nhỏ tuổi hơn bật cười, bàn tay bé xinh vẫn di chuyển chiếc khăn trên tóc chàng trai trẻ, thong thả. "Em chỉ lo tình hình xã hội chưa chắc sẽ thoải mái với những gì liên quan đến chủ đề ấy. Chưa kể diễn viên có nghề đi đóng còn có thể bị nói ra nói vào, huống chi anh còn là thần tượng, không xuất phát từ diễn viên chính gốc."
Anh thở dài. Đâu có ai không muốn thử thách bản thân trong vòng tròn showbiz này? Kyungsoo hyung vẫn luôn là tấm gương diễn xuất cho anh noi theo, và tuy biết chuyện này mạo hiểm phần nhiều, Jaehyun vẫn kiên quyết muốn thử mình một lần xem thế nào. Dù sao kết cục của bộ phim đầu tay cũng chẳng mấy tốt đẹp, điều đó càng khiến anh muốn có được một tác phẩm khác cho mình thật nhanh chóng.
"Nói thế thôi, Jaehyunie của chúng ta là chàng trai kiên cường mà." Renjun vui vẻ dùng tay massage da đầu cho anh, dùng tông giọng như em bé để dỗ dành anh. "Em tin tưởng Jaehyunie của em sẽ làm tốt mà, đúng hông nè?"
Jaehyun bật cười, yêu chiều vươn ra nắm lấy bàn tay Renjun, giữ thật chặt.
"Ôi, sến súa là sến súa." Jungwoo bất ngờ từ ngoài đi vào, bĩu môi với vẻ dè bỉu.
"Lượn sang phòng anh Doyoung của cậu đi." Jaehyun duỗi chân đá một cái, và dĩ nhiên cậu né được.
"Không cần anh nhắc, giờ em sang này." Jungwoo khua khua tay. "Renjunie ya, em phải nói rõ với anh ấy chuyện nhận phim đi, bọn anh nghe xong còn hết hồn nữa là..."
Renjun cười toe toét. "Nói xong rồi anh."
Jungwoo tròn mắt. "Dễ dàng thế á?"
Em nhún vai, tủm tỉm. "Miễn là anh Jaehyun muốn, em sẽ ủng hộ anh ấy vô điều kiện."
"Thôi, không hiểu được tình yêu hai người." Cậu đảo mắt, phẩy tay. "Em đi đây, nhớ sáng mai xong việc sớm còn về đi tập đấy nhé thưa anh Jung?"
"Đi ra đi." Jaehyun ném cái khăn tắm về phía cửa, tiếng cười tinh quái của Jungwoo xa dần phía sau.
Jaehyun xoay người lại, mặc kệ khoảng cách chiều cao chênh lệch hoàn toàn, anh níu cổ Renjun đến gần, da diết cọ cọ lên đầu mũi em. Hai đôi mắt cùng nhắm lại, tận hưởng từng chút khoảnh khắc hiếm hoi lúc này.
"Chưa có khi nào bọn mình ở với nhau mà không hôn nhỉ?"
"Muốn thì cứ hôn thôi."
Jaehyun nhướn người lên, Renjun cũng hạ thấp mình xuống, để hai đôi môi chạm vào nhau thật khẽ, dần dần tiến đến sâu hơn, chìm vào một nụ hôn "cửa ngoài" nhẹ nhàng không gấp gáp, không mờ ám. Anh nóng ruột chồm hẳn lên, nhấn Renjun nằm xuống, cánh tay đỡ lấy vùng eo khẽ nâng để nhấc người em lên, hơi ấm cơ thể hai người hòa với nhau làm một, quấn quýt không rời.
Đôi môi Renjun di chuyển khắp khuôn mặt người thương, khẽ hôn lên hết mắt đến đầu mũi, má lúm xinh xinh và khóe môi ngọt ngào. Jaehyun vẫn nhắm mắt tận hưởng từng chút một sự mềm mại nhỏ bé mà em người yêu mang lại, nở nụ cười mãn nguyện tươi tắn không thể kiềm chế.
"Ngủ thôi." Và cũng là lần đầu Renjun chủ động tặng cho anh một nụ hôn trán trước khi lên giường, khiến Jaehyun vẫn còn mãi dư âm đến tận hôm sau, lâng lâng cả ngày không ai kéo hồn xuống nổi.
(tbc.)
BẠN ĐANG ĐỌC
jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.
Hayran Kurgu"Anh ơi, hôn hôn..." "Đúng lúc anh cũng đang muốn hôn em, ngồi yên đó." --- Highest rank: #1 tag "jayren" - 28/03/2022