Renjun vui vẻ nhấm nháp cây kem trong tay, nhìn Jaehyun đang vật vã chiến đấu với máy gắp thú nhồi bông.
Hai phút sau, em ôm con thú nhồi bông Moomin trong lòng, nhảy chân sáo kéo theo anh bồ đi khắp nẻo đường trong khu vui chơi. Đợi mãi mới đến kỳ nghỉ Giáng sinh ngắn ngủi thường niên để được bên nhau, bỏ lỡ dịp này thì đúng là không còn lời nào để nói.
Trong lúc ngồi nghỉ chân bên cạnh bờ sông, Jaehyun liếc nhìn Renjun đang dựa đầu trên vai mình, hắng giọng.
"Em có nghe qua truyền thuyết này chưa Renjunie?"
"Là gì ấy anh?"
"Nếu mà hôn nhau dưới cây tầm gửi nhân dịp Giáng sinh, tình yêu của các cặp đôi sẽ được bào toàn mãi mãi đấy."
Em nghiêng đầu ngó quanh quất rồi lại ngẩng lên nhìn. "Nhưng mà ở đây thì tìm đâu ra cây tầm gửi?"
Trên đầu bỗng có tiếng sột soạt. Renjun nhìn lên lần nữa, giật mình nhận ra phía trên đang lơ lửng một quả cầu kết từ lá cây tầm gửi, suýt chút nữa cười thành tiếng.
"Ở đâu ra vậy?"
Jaehyun nhún vai. "Anh mua lúc em đi chọn đồ trang trí ký túc."
"Sao cứ giống trong phim ấy nhỉ?" Em che miệng khúc khích.
Anh dậm chân tỏ vẻ nóng ruột. "Nhanh lên nào, anh bắt đầu mỏi tay rồi nha."
Renjun quay đầu cẩn thận nhìn ngó một lúc, mới dám tiến lại gần tháo khẩu trang của cả hai, chủ động nghiêng đầu hôn sâu với anh người yêu.
(tbc.)
Chân thành cảm ơn bộ "Sợi chỉ đỏ", cụ thể là đàn anh mặt dày P'Win đã giúp tôi có idea viết part này =))))))))))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.
Fanfiction"Anh ơi, hôn hôn..." "Đúng lúc anh cũng đang muốn hôn em, ngồi yên đó." --- Highest rank: #1 tag "jayren" - 28/03/2022