Cái chai lúc nãy của Haechan đến bây giờ mới có tác dụng.
Thực ra không ai sợ trò "Thật hay Thách" này bằng mấy đôi yêu nhau, bởi vì xui rủi trúng phải người mang tiếng "kỳ phùng địch thủ" với mình thì chỉ có nước khóc thét. Jaemin lên sòng đầu tiên chọn "Thách", bị anh Hendery bảo sang hôn Yangyang, hôn xong ai cũng nghe mùi khen khét từ chỗ ngồi của nó. Đến anh Taeyong thì chọn "Thật", nhưng đối thủ của anh lại là Jaehyun, lập tức bị hỏi một câu ngượng không dám trả lời, kết thúc phần chơi bằng một màn đập gối lia lịa. Renjun ngồi kế bên cười khúc khích, bàn tay hai người đan vào nhau, được Jaehyun chắn trong lòng khỏi mưa bom gối từ người anh trưởng yêu dấu.
Tới lần thứ bảy thì cái chai xoay trúng Renjun, người đưa ra vấn đề là Haechan.
Ngán ngẩm đảo mắt, em thầm nghĩ pha này mới thật sự là xong đời mình.
"Thật hay thách đây Chún iu?"
"Thật."
Haechan xoa hai tay vào nhau, cười gian không kể xiết.
"Nếu chọn nói thật thì, lần đầu hôn nhau của hai người như thế nào?"
Trong nháy mắt, tâm điểm của mọi người dồn hết vào cả hai.
Mặt Renjun chưa gì đã đỏ đến mang tai, thiết nghĩ muốn cầu cứu người yêu mà đã bị đứa bạn chặn ngang không thương tiếc. "Không được xin quyền trợ giúp từ người thân đâu nhé bầy bí~"
Jaehyun khẽ xoa lưng động viên. "Em nhớ sao nói vậy là được."
Cần gì phải nhớ khi hai người mới chỉ hôn nhau lần đầu lúc chiều qua? Renjun mơ màng nghĩ, lúc đó đầu óc em chỉ còn một khoảng trắng xóa, cảm xúc tồn đọng lại sự mềm mại ươn ướt dễ chịu, sự ấm áp truyền đến từ lồng ngực rộng lớn của Jaehyun, sự chắc chắn dựa vào vòng tay vững chãi ôm chặt lấy cả người em, và thậm chí em còn thấy vô cùng ngọt ngào với nụ hôn này, vì anh người yêu đã rất nhẹ nhàng để không khiến em bị khó chịu, dù em biết đối với anh thế này không bao giờ đủ.
Renjun bất lực chống cằm. "Muốn nói kiểu gì đây?"
"Như anh bạn trai mày nói đó, nhớ sao kể vậy."
"Rất thoải mái, rất dễ chịu." Em chớp mắt, thoắt cái trở thành một con cáo tinh ranh. "Thậm chí anh ấy còn ôm chặt tao trong lòng để tránh bị ngã nữa, nụ hôn đầu cực kỳ ngọt ngào và chu đáo luôn, như vậy được chưa?"
Hội anh em cùng quốc tịch thảng thốt che miệng, anh cả Mộng Mơ sốc tới mức há hốc miệng, còn anh Johnny lẳng lặng giơ tay ngắt nhéo Jaehyun kịch liệt vì phấn khích.
Haechan cũng ngạc nhiên, nhìn khóe miệng cười đầy khiêu khích trước mặt, lẳng lặng nuốt nước bọt.
Huang Renjun đã lên máu chiến thì đúng là không gì cản được thật.
(tbc.)
BẠN ĐANG ĐỌC
jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.
Fanfiction"Anh ơi, hôn hôn..." "Đúng lúc anh cũng đang muốn hôn em, ngồi yên đó." --- Highest rank: #1 tag "jayren" - 28/03/2022