Mười bốn,

1.3K 95 2
                                    

Jaehyun vẫn trằn trọc hôn mút bên ngoài, không dám dùng sức quá mạnh, nhưng cảm giác nôn nao ngày một lớn dần, anh không còn thấy đủ với mức độ thế này nữa.

Bả vai Jaehyun rộng lớn, giữ lấy gần như phía trên người Renjun trong lòng chặt chẽ. Anh bồn chồn dùng ngón tay xoa nhẹ lên làn da bên ngoài dưới eo đằng sau lớp áo bông dày, giữ chặt không cho em nhúc nhích quá nhiều. Renjun thả lỏng cả người, để chính mình được nụ hôn kỳ lạ này dẫn dắt qua từng cung bậc cảm xúc. Tuy đây chỉ là lần thứ hai em và Jaehyun hôn môi lâu thế này, mọi giác quan và cảm nhận vẫn cồn cào và bừng cháy hệt như lần đầu, cũng trong chính căn phòng này.

Renjun khẽ hé mắt, khuôn mặt đẹp trai của người kia phóng to ngay trước tầm nhìn. Nhịp đập trong ngực trái mạnh mẽ hơn bao giờ hết, em nhắm mắt lần nữa, chủ động ghì lấy cổ anh níu xuống để nụ hôn thêm sâu, cố gắng phớt lờ cái khựng lại giữa chừng trong vài giây thoáng qua vì ngạc nhiên của anh người yêu. Jaehyun hoan hỉ bắt đầu tấn công bạo dạn hơn, đôi khi hơi tách ra cho không khí được lọt vào giữa hai đôi môi đang quấn lấy nhau không kẽ hở. Renjun lần đầu cảm nhận được có vật lạ bên trong miệng mình, mắt càng nhắm chặt hơn vì lo lắng.

Giữa không gian yên tĩnh trong căn phòng xen lẫn vài tiếng thở dốc, tiếng hôn phát ra còn rõ ràng hơn làm Renjun ngượng chín người, còn Jaehyun lại không quan tâm, tiếp tục gặm mút phần môi dưới của em, làm tiếng động ngày một nhiều hơn.

Hơi thở nóng rẫy luẩn quẩn nơi đầu mũi, Renjun hít vào toàn thấy mùi cồn. Nhưng em không tỏ ra khó chịu, còn có phần thích nó, dù từ xưa đến nay em chưa bao giờ thích uống vì nó không tốt cho dạ dày.

(tbc.)

(Tôi-tôi viết đoạn này xong mặt tôi nóng vcl...)

jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ