Cả nhóm vẫn còn lịch chụp đến tận chiều tối, thành ra các anh quản lý phải chia nhau ra đi "tiếp tế" cho mọi người vẫn còn vật vã ở trường quay từ sáng.
Renjun ngồi riêng một góc, tay trái cầm quạt điện giơ khắp mặt, tay kia chống cằm nhìn Jeno cho Jaemin ngồi ké lên chân mình rồi ôm lại cậu ta từ sau lưng như cái gối ôm để chợp mắt nghỉ ngơi, bên trái thì có Mark đang điên cuồng né tránh cái mỏ đang chu ra của Haechan mặc dù chính anh cũng đang ôm lấy nó không buông lỏng, và Jisung thì lẽo đẽo chạy theo Chenle chỉ vì thằng bé thích thế (mặc dù theo lời Jeno thì nhìn hơi mất mặt tí nhưng thôi vì bồ thì cũng đáng...).
Liếc trái liếc phải, liếc đâu cũng thấy các anh các bạn các em thi nhau làm trò, Renjun đột nhiên nhớ lại nụ hôn viên kẹo vừa nãy, mặt chưa gì đã bốc khói lên, quạt điện cầm tay cũng không làm mát nổi.
Mà anh người yêu của em đi đâu rồi không biết?...
Ban nãy khi đẩy anh ra để thoát thân, em vẫn sợ bị cánh tay mạnh mẽ đó túm lại, rồi sau đó tình cảnh sẽ diễn ra như một bộ phim tình cảm máu chó Hàn Quốc, rằng anh sẽ lại ấn em lên tấm ván và giữ em trong lòng thật chặt, và đôi môi hai người sẽ lại cuốn vào nhau một cách cuồng nhiệt.
Hình ảnh tưởng tượng sống động trong não bộ khiến Renjun đột nhiên rùng mình.
Sau bữa tối muộn được đem đến bởi những anh quản lý (tội nghiệp) đáng kính, Renjun vui vẻ đứng nói chuyện với Shotaro và Chenle, bàn luận về chuyện gia đình của cậu bạn cùng tuổi. Mark cầm theo một miếng bánh pizza với cánh tay còn lại nửa kẹp nửa xách theo Haechan tiến đến nhập hội.
Renjun định nâng ly lên uống một ngụm nước ngọt, bỗng nghe Chenle hỏi.
"Anh, hôm trước anh nói anh có quà gì cho anh Sho đúng không?"
"Ơ, đúng rồi nhỉ?" Em giật mình đưa tay che miệng. "Tớ đưa cậu chưa?"
Shotaro cười tít mắt. "Jisungie đưa tớ rồi, không sao. Tớ thích lắm, cảm ơn Renjun-ssi nhiều nhé."
"Ài, gì chứ? Thích là được." Renjun sảng khoái gật gù, đưa tay kia lên vỗ vai Shotaro.
"Của em này." Một bàn tay chìa ra bên cạnh Renjun, cầm theo một cái cốc giấy. Em không nghĩ ngợi gì nhiều bèn cầm lấy, không ngẩng đầu lên nói lời cảm ơn.
Đột nhiên em phát hiện có một dấu môi trên miệng ly lớn hơn dấu của em, đè lên đúng chỗ em vừa uống.
Đương lúc nghĩ màu son dưỡng này sao lại quen thuộc đến vậy, bên tai đã vang lên một giọng nói trầm trầm chậm rãi.
"Soda đào ngon lắm."
Renjun mở to mắt, nhìn Mark, Haechan và Chenle đứng che miệng cười lập tức hiểu ra vấn đề.
Cái anh này...
(tbc.)
BẠN ĐANG ĐỌC
jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.
Fanfic"Anh ơi, hôn hôn..." "Đúng lúc anh cũng đang muốn hôn em, ngồi yên đó." --- Highest rank: #1 tag "jayren" - 28/03/2022