Jaehyun nhìn lịch điện thoại xong, không biết mình nên buồn hay nên vui.
"Woah, hôm nay ra hết phần còn lại của phim em đóng nhỉ?" Johnny không biết từ đâu xông tới nhảy vồ lên người đứa em trai đang đứng đần thối giữa nhà, khoái chí vò tóc nó cho rối hết lên. "Đợi đấy, tí tối cả lò lên đợi cảnh hôn của chú, chú chạy không thoát bọn anh đâu!"
Anh thầm thở dài. Ai quan tâm mấy ông muốn chọc ghẹo cái gì đâu trời?
"Hôm nay trông em lạ lắm, có gì không vui à?" Taeyong chống tay lên đầu gối rồi cúi đầu nhìn đứa em trai, đưa tay vỗ nhẹ. "Đề nghị ca tối đi làm về xong không có tụ năm túm bảy vô trêu em nghe chưa mấy đứa kia?? Trêu xong Jaehyun nó dỗi bây giờ!"
"Uầy, lần trước tôi đi đóng phim còn chả được bênh thế này nhỉ?" Doyoung lượn lờ qua lại sau lưng anh trưởng, bĩu môi đầy phán xét.
"À, thích so đo đấy phỏng?" Taeyong ngừng luôn động tác vỗ về Jaehyun, xoay hẳn người lại mặt đối mặt rồi xắn tay áo lên chuẩn bị vào tư thế chiến. "Chưa dỗi cho là còn may đấy chứ ở đó mà so đo?? Yêu thương chiều chuộng thế đó rồi giờ đòi so đo với em mình? Trẻ con!"
Doyoung ngu cả người. Rồi giờ ai mới là trẻ con đấy? Ai đấy???
Anh quản lý xuất hiện như một phép màu ở cửa ra vào, tay lắc điện thoại. "Jaehyun, tối nay xong việc anh đưa em sang chỗ Renjun nhé, thằng bé vừa gọi cho anh rồi."
"Vâng ạ, Renjunie cũng vừa nhắn em rồi."
Anh Johnny không biết lấy đâu ra quả chuối, vừa ăn vừa cười hi hi. "Thiết nghĩ hai đứa này yêu nhau đáng yêu nhỉ, lúc nào muốn ở bên nhau cũng gọi xin phép trước như trẻ con vậy đó."
"Nhìn vậy chứ mấy đứa trẻ con thương nhau còn lâu dài hơn người lớn bọn mình đấy, tại có phải nghĩ nhiều đâu." Yuta ném sang cho Jaehyun chùm chìa khóa ký túc, dặn thêm vài câu. "Cứ cầm đi dự phòng, mai anh với anh Taeyong đều không có nhà nên chẳng biết còn ai cầm chìa, cậu cầm của anh đi cho chắc."
"Mà hôm nay ngày mấy?" Doyoung bất ngờ ngẩng đầu hỏi.
"Ngày sáu, làm sao?" Ai nấy cũng ngơ ngác.
Người yêu anh trưởng nghe xong cắn ống hút hộp sữa cười he he, gật gù. "Thảo nào. Đi, Jaehyun, lên xe ngồi kế anh, anh nói cái này."
"Gì????? Đã bảo tí lên xe xin ngủ nhờ rồi mà?????" Taeyong nghe thấy đã vội mếu máo.
"Ai bỏ rơi ông đâu??" Khóe miệng Doyoung giần giật. "Lúc nào về thì ngồi cạnh cửa sổ ấy, cho Jaehyun nó xuống trước, rồi ngủ gì thì ngủ."
—
Buổi tối, ký túc Dreamies chỉ còn mỗi Renjun ngồi đợi Jaehyun ngoài phòng khách.
"Mọi người đâu rồi?" Jaehyun vừa ôm lấy Renjun vừa hỏi, dưới chân bận rộn cởi giày.
"Jisung sang nhà Chenle chơi với Daegal rồi ngủ luôn bên ấy, còn Jeno dẫn Jaemin về nhà bố mẹ cậu ấy chơi rồi." Em thích chí dụi mũi vào áo hoodie trong của anh, cổ họng phát ra tiếng cười khì khì như em bé. "Em tưởng phải một lúc nữa anh mới về đến?"
"Nghĩ đến việc được gặp em sau giờ làm là chỉ muốn xong việc thật sớm còn về với em thôi." Anh cong môi, vùi mặt vào hõm cổ ấm áp của em, vừa ôm Renjun thêm chặt vừa lắc lư nhè nhẹ. "Sao hôm nay rủ anh đến thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.
Fanfiction"Anh ơi, hôn hôn..." "Đúng lúc anh cũng đang muốn hôn em, ngồi yên đó." --- Highest rank: #1 tag "jayren" - 28/03/2022