அத்தியாயம் 👽 6

158 9 0
                                    

நிலாவின் கனவில் ....
காட்சி மங்கலாக இருந்தது... யாரோ ஒரு பெண்ணும் ஆணும் காதலர்கள் போல் தெரிகிறது.. இருவரும் சந்தோஷமாக ஏதோ பேசி சிரித்து தங்க நேரத்தை கழிப்பது போலவும் ஒரு காட்சி தோன்றியது.... அவளுக்கு முகம் தெளிவில்லாமல் இருக்க நிலாவால் யாரென்று அவர்கள் இருவரையும் அடையாளம் காண முடியவில்லை..
இப்பொழுது வேறொரு காட்சி தோன்றியது ..ஒரு பெண் குழந்தையுடன் இருவரும் சந்தோசமாக இருக்கும் காட்சி தான் அது.
அக் குழந்தைக்கு சுமார் ஒரு வயது இருக்கும் போல.. திடீரென்று காட்சி மாறியது...அடுத்தக் காட்சியில் அந்தப் பெண் துடிதுடித்து இருப்பது போல கட்சி தோன்றியது...

திடுக்கிட்டு விழித்தால் நிலா. நினைத்தவள் சுற்றுமுற்றும் பார்க்க தனது அறையிலேயே இருப்பதை உணர்ந்து மேசையின் மேலே இருந்த நீரை பருகினாள். முகத்தில் வழிந்த வேர்வையை துடைத்துக் கொண்டே எழுந்து சென்று ஜன்னல் வழியே வானத்தை வெறித்துப் பார்த்தாள்...

" கடவுளே !!!என் கிட்ட என்ன தான் சொல்ல வருது இந்த கனவு... அப்படி என்றால் அந்த உயிர் இழந்த அந்த பெண்தான் தன்னிடம் கனவில் காப்பாற்ற சொல்லி உதவி கேட்கும் பெண்ணா ???"என்று தீவிர யோசனையில் ஆழ்ந்தாள் நிலா..

எப்போது தூங்கினாள் என்று தெரியாமல் யோசனை செய்த படியே ஜன்னலின் அருகே கீழே தரையில் உறங்கினாள் பாவையவள். காலையில் எழுந்த சம்யு நிலா எங்கே என்று பார்க்கலாம் என நினைத்து தரையில் நுழைந்தவள் கீழே தரையில் தூங்கிக் கொண்டிருந்த நிலாவை கண்டவள் மனதில் பாரம் ஏற மெல்ல அவள் அருகில் சென்று அவளை தட்டி எழுப்பினாள்..

ஆழ்ந்த உறக்கத்தில் இருந்த நிலா இவள் கட்டியதில் விழித்து எழுந்து கண்களைத் திறந்து மலங்க மலங்க விழித்தாள்..
" என்னடி நிலத்தில் இப்படி தூங்கி இருக்க... மறுபடியும் கனவு ஏதாச்சும் வந்ததா?"
என்று சோகமாக கேட்க
அவளை சமாளிக்கும் விதமாக
"அது... அது... ஒன்னும் இல்லடி ஆரவ் அண்ணா எங்கே ?"
என்று கதையை மாற்றினாள்.

யார் குரல் இது?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora