Quả nhiên, mọi chuyện tiếp theo diễn ra đúng như cô ta dự định. Trong lúc giao chiến với Kazutora-điên-cuồng, Aoi đã kịp nhìn lướt qua ba người Draken, sắc mặt họ tệ đi trông thấy. Đám đông cũng đã xì xào bàn tán, nếu nghe kĩ thì hẳn cũng không tốt đẹp gì.
Aoi được hệ thống giao cho bảng số liệu nhân vật ngay từ đầu. Cô ả hoàn toàn có thể khống chế mọi mặt của bản thân.
Trước khi quyết định tới giăng bẫy cậu, cô ta đã kịp chỉnh khả năng chiến đấu và lực chiến của bản thân lên cao nhất, và hiện tại ả đang đánh tay đôi với cậu.
Điều này là rất có lợi cho Aoi, vì sức mạnh của Kim Hổ ai mà không biết? Tự nhiên xuất hiện một người có thể đánh ngang sức với cậu sẽ làm cô ta, thậm chí là cả Kanto Manji cũng sẽ nổi tiếng hơn.
Mọi hành động của Kazutora chợt dừng lại, làm ả bất ngờ, cũng dừng lại theo. Cậu quay đầu nhìn kẻ vừa tặng cho mình một nhát dao vào eo mặt đang tái mét kia, tức giận nện gã xuống đất, giã xuống mặt gã những đấm liên hoàn. Tận tới khi gã bất tỉnh, cậu với lạnh nhạt buông ra.
''Khốn nạn thật!'' Kazutora chạm nhẹ vào vết thương đang rỉ máu.
Takemichi không giống với Draken và Inui. Mục đích của anh khi trở lại quá khứ là để cứu Mikey và người luôn bị giết ở tương lai là cậu. Tới tận bây giờ khi nhìn thấy cậu, trong đầu anh vẫn văng vẳng câu nói. Takemichi... tao cô đơn lắm...
Anh chạy tới bên cạnh Kazutora, đưa tay dìu cậu đứng lên, mặt đầy lo lắng.
Tại sao cậu ta vẫn còn lo cho Kazutora!!? Ả kinh ngạc, tức giận bày hết lên mặt.
''Tora, Tora mày không sao chứ?'' Takemichi sốt sắng gặng hỏi cậu.
''Không sao...'' Kazutora thều thào.
Đám người Traffs vẫn chưa chịu buông tha, tiếp tục lao vào muốn đánh cậu và anh. Takemichi khó khăn đạp một vài tên ra xa, đúng lúc bọn họ gần như không thể tiếp tục chống đỡ thì một người phụ nữ trung niên đi tới. Anh nhận ra người này, bà có mặt ở đám tang của cậu hôm đó.
Bà ấy là mẹ của Kazutora!
Người phụ nữa này tên là Urichiha Kanrita, 20 năm trước từng là một thành viên của Yakuza, thế giới ngầm, giới kinh doanh,... cái nào cũng đã từng nhúng tay qua. 15 năm trước đột nhiên tuyên bố rút lui, bặt vô âm tín. Tới ài năm trở lại đây mới quay trở lại cùng chồng là ông Hanemiya - từng là một sát thủ của tổ chức ám sát nước ngoài.
Đám người kia biết bà không phải là người có thể dây vào nên toàn bộ đều rút lui. Đằng sau bà là Rei và Manjiro đi theo với bộ dáng cung kính. Đây là mẹ của vua mà, đại phu nhân đó.
''Đuổi theo, xử lý hết bọn chúng đi'' Bà lạnh lùng ra lệnh, dành cho Aoi một cái nhìn sắc xảo rồi đi tới chỗ con trai. Rei và Manjiro được lệnh thì gật đầu cho phép thuộc hạ (đúng ra là đám đàn em của Valhalla) bắt đầu đuổi cùng giết tận.
''... Cậu là bạn nó?'' Âm thanh lạnh lùng vang lên bên tai anh.
''Dạ phải ạ'' Anh gật gù, tay ôm chặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers]_AllKazutora_ Thiên sứ không đầu
FanfictionKazutora trở về quá khứ, sau đó tự mình khiến bản thân thành huyền thoại sống. Nhưng bản chất của cậu thì vẫn là một Thiên sứ yếu đuối không có đầu. Warning: Lệch đi khá nhiều so với nguyên tác của Wakui Ken.