Chương 5. Hắc Nhật

882 120 14
                                    

Leng... keng..

Tiếng từ mấy dây chuông teo trên cánh cửa vang lên khi Kazutora mở cửa đi vào, sau lưng là 4 ông chú kia. Phòng khách không có ai, đèn lại không bật, làm cậu cảnh giác ngó ngang ngó dọc.

''Có lẽ mấy đứa nó đi ngủ?''- Shinichiro.

''Mấy đứa này là chúa thức đêm đấy thằng ngu''- Benkei nói với giọng khinh bỉ.

''Im mồm đi bây''- Wakasa quạu.

Tách

Đèn phòng khách bật lên sáng trưng.

''Ô, nhìn xem người tới là ai kìa~''- Gã tóc hồng mỉa mai.

''Xin lỗi mà Zuchin... mấy năm nay tao bận huhu''- Cậu ôm chân hắn khóc lóc.

''Cút! Tôi còn tưởng ngài quên mất mình là tổng trưởng một bang đấy ngài Hanemiya''- Sanzu chán ghét lôi thứ đang dính chặt lấy chân mình ra.

''Tao không cóooooooo mà...''

''Ô, xin chào người lạ ơi''- Một gã đô con từ trên tầng đi xuống.

''Tiểu cầu cầu, đến mày cũng ruồng bỏ tao... hức hức...''- Cậu chạy tới chỗ gã.

''Đừng có động vào tui, lúc nào cũng tiểu cầu cầu, tui là Shiba Taiju nhá''- Gã bày ra cái vẻ mặt tránh tà.

''Nhưng Shiba là chó mà?''- Cậu lí nhí.

''Hả?''

''À không có gì!!!''

Rầm rầm rầm

Có một thứ gì đó lăn từ trên tầng xuống, nhào tới chỗ cậu ôm dính.

''Ui Zana, mày ôm chết tao bây giờ''

''Mày nên cảm ơn tao đi, thằng Kakuchou đang cầm gậy đi xuống đấy, tao là đang cứu mạng mày đó''- Hắn lườm cậu cháy mắt.

''Chết cha, ôm tao chặt vào, để tao lấy mày làm bia đỡ''- Cậu vòng hai tay hai chân ôm Izana chặt cứng. Tiếng bước chân nặng nề càng lúc càng gần, Kakuchou xuất hiện với thanh sắt trên tay, cả người đầy sát khí trừng mắt nhìn Kzutora.

''Tổng trưởng yêu quý của tôi, ngài còn biết đường về sao~''- Mấy đứa đứng gần nó tự cảm nhận được nguy hiểm mà lùi ra xa, để lại một đường cho hắn đi tới chỗ cậu với Izana.-''A, nay vợ nay gan hùm rồi hửm? Dám chui vào một chỗ ôm ôm ấp ấp với nam nhân khác... Muốn chia tay tới mức đó sao?''

Tao còn độc thân (ế) tao còn độc thân (ế) đó chúng mày, không có nhu cầu ăn cơm tó đâu... - Cậu khẽ lau nước mắt, cầu trời cho mình một mụn người yêu. Cậu không muốn bị biến thành bóng đèn 1000W đâu hiu hiu.

Đồng hồ điểm giờ. Mới thế mà đã nửa đêm rồi.

''Hết giờ chơi rồi, nghiêm túc một chút giúp tao''- Cậu phủi quần áo đứng dậy, mặt lạnh tanh. Những người khác cũng trở về trạng thái làm việc, nhanh chóng ngồi vào bàn.

Cậu thở dài, ngã lưng vào ghế, nhắm mắt nghĩ điều gì đó, lát sau hai tay đan vào nhau tựa trên mặt bàn, người hơi hướng về phía trước.-''Một năm trở lại đây có gì mới?''

Takeomi lên tiếng trước:''Hắc Nhật vẫn giữ được tiếng tăm nhất định trong giới bất lương, số lượt khiêu chiến nhiều đáng kể, số người xin gia nhập tuyệt đối không kém hơn. Những bang con vẫn đang trên chiều hướng phát triển tốt.''

[Tokyo Revengers]_AllKazutora_ Thiên sứ không đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ