''Cảm ơn nhé, có lẽ cậu ấy không làm được rồi''- Mikey gắng nở nụ cười.
''Mikey-kun... Mikey-kun''- Takemichi hoảng loạn, vụng về ôm lấy còn người hiện chỉ còn hơi thở thoi thóp kia.
''Takemichi... tao hối hận lắm, hối hận vì năm đó đã để cho Haruki Aoi gia nhập hội, hối hận vì năm đó đã bị ả dắt mũi. Nhưng chẳng sao cả, dù sao, tao lại sắp được đến bên người tao yêu...''
Takemichi vội trấn an anh. ''Mikey, đừng nói nữa, tao đưa mày tới bệnh viện, rồi mày sẽ ổn thôi''
Không biết là do sắp mất ý thức nên sinh ảo giác hay sao, mà trước mắt Mikey nhìn thấy một bóng hình rất quen. Anh khó chịu chớp chớp mắt.
Cuối cùng cũng chờ được em..
''Takemichi, tao nhìn thấy em ấy rồi... em ấy tới đón tao kìa''- Anh cười mãn nguyện.
''Mikey-kun, đừng đùa nữa''- Takemichi ôm chặt anh.
Mikey vươn tay về phía người, cậu cũng đưa tay đón lấy anh. Chỉ tiếc là, giữa chừng thì bàn tay anh rơi xuống, lạnh ngắt.
Mikey!- Cậu mỉm cười.
Em à... anh tới rồi đây.- Anh ôm cậu vào lòng mà dụi dụi đầu vào hõm cổ người nọ.
(...)
Ở quá khứ.
Năm 2006.
Chifuyu cầm ô đi dưới cơn mưa, không ngừng nghĩ tới Kazutora (chậc, đúng là những thanh niên có tình yêu). Chợt anh nhìn thấy người quen ở đằng xa. Là Takemichi đang điên cuồng đấm cái lốp xe. Anh lại gần hỏi mới biết Takemichi lại lần nữa trở về quá khứ. Nhìn cộng sự cứ vùi mặt vào đánh cái lốp xe như thằng dở hơi, đến máu cũng chảy đầy rồi, đành túm áo người nọ ném ra xa.
''VỪA VỪA PHAI PHẢI THÔI TAKEMICHI!''- Lấy lại bình tĩnh, anh nói. ''Làm nguội cái đầu một chút đi''
Takemichi nước mắt trào ra: ''Tao không biết gì hết. Làm sao để cứu mọi người đây? Làm sao để bảo vệ Kazutora đây? Chẳng có một manh mối gì hết!''
Chifuyu im lặng.
Lúc này Takemichi mới chợt nhớ ra. ''Tao biết nên làm gì rồi''
''Hả?''
''Là Haruki Aoi, là cô ta! Cô ta là người đã giết Kazutora ở tương lai''- Takemichi bật dậy, như vừa được thông não.
Chifuyu nghe vậy, khóe môi không tự chủ được mà nhếch môi. Anh lên tiếng. ''Vậy thì nên tìm một người mạnh hơn cô ta. Nhưng mà, nghe nói trình đánh đấm của cô ta còn có thể đánh ngang Mikey đó.''
''Mạnh... mạnh vậy sao?''- Takemichi nghe vậy thì ngớ người.
''Thực ra, có một người còn mạnh gấp nhiều lần Mikey kìa''
''Ai?''
''Bảo bi Kazutora của tao~ Mày quên rằng vừa nãy mày nói cậu ấy đưa Hắc Nhật cho Mikey sao? Điều đó chứng tỏ cậu ấy là người đứng đầu Hắc Nhật đó''- Anh ngả ngớn cười, có vẻ là đang rất vui đi.
Takemichi lại lần nữa được thông não, vui mừng đập tay xuống đất. Chỉ lát sau lại đăm chiêu: ''Ấy? Nhưng không được, như thế cậu ấy sẽ gặp nguy hiểm mất!''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers]_AllKazutora_ Thiên sứ không đầu
Hayran KurguKazutora trở về quá khứ, sau đó tự mình khiến bản thân thành huyền thoại sống. Nhưng bản chất của cậu thì vẫn là một Thiên sứ yếu đuối không có đầu. Warning: Lệch đi khá nhiều so với nguyên tác của Wakui Ken.