Cậu hoảng hốt kéo áo lại, nhảy ra phía đối diện, nhìn anh cảnh giác: ''Mày mày mày làm gì đấy hả!!?''
''Tao làm gì đâu?''- Anh nhún vai.
''Mày mày... Aaaaa, về mà nói với tổng trưởng của mày, một tuần sau ngày 31/10, tại bãi phế thải ô tô, trận quyết chiến giữa Toman và Ba Lư Bá La!''- Cậu mặt đỏ bừng bừng chạy đi.
''Đáng yêu thật đấy...''- Anh nhìn cậu bật cười, đi về hướng lối ra.
''Không thể quay về sao?''- Mikey chạm lên con xe cưng của mình.
''Nào? Hãy đi kể với CB25O đi, cho tới khi bình tâm lại.''
(...)
''Hắn đã đưa cho anh con dao này sao? Để giết Baji đó à?''- Rei nhìn con dao găm trong tay.
''Ừ, cho nên mày đổi cho tao con dao khác đi, cái loại mà không đâm được ấy''
''Tora-kun à, Kisaki rất tinh mắt đấy biết không? Anh cũng biết mà, gã sẽ đứng ở một góc khuất và giám sát việc anh đâm Baji. Chỉ cần một sơ hở nhỏ cũng sẽ làm anh bị gắn mác phản bội đấy.''- Rei thở dài.
''Vậy làm sao? Anh phải đâm Baji thật á?''
Rei nghĩ một chút.-''Vẫn còn cách, nếu như anh có thể gánh vết thương đó thay anh ta''
''Hả?''
''Đây là con dao hai đầu''- Rei phóng một con dao lên tường, từ đáy cán của nó bật ra một lưỡi dao khác, và lưỡi dao cũ đã thu vào bên trong.-''Nếu anh cản lại đầu này, thì đầu kia sẽ bật ra dao. Hiểu ý em chứ?''
Cậu nhìn con dao đó trầm ngâm, rồi cũng kiên định rút nó xuống.-''Cảm ơn''
''Không có gì''
''Tao phải tới đền Musashi đây''
''Đó là địa bàn của Toman...''
''Tao trà trộn :))''
(...)
''Tao... trở thành một đứa trẻ được chứ?''
''Hở?''
Anh ngồi xuống bậc tam cấp.-''Tao không thể chiến đấu với Baji.''-...-''Đó là câu trả lời của tao! Mọi người hãy cho tao mượn sức mạnh!! Ngày mai chúng ta sẽ xử lý bọn Ba Lưu Bá La, và đưa Baji quay về Toman!!!''
''ĐÓ LÀ TRẬN QUYẾT CHIẾN CỦA TOMAN!!!''- Mikey nói lớn.
Tiếng hô vang lên khắp nơi.
''Sung thật đấy, nhỉ?''- Cậu quay sang người bên cạnh, huých huých cánh tay.
''Ngài nên có tư thái của một tổng trưởng đi ngài Hanemiya''- Mucho mặt không đổi sắc nói.
''Ơ? Mày học câu này ở chỗ Zu-chin đó à?''- Cậu quay ngoắt sang nhìn Mucho.
''Có thể''
''Đồ mặt liệt, không biết Izana tìm ra mày ở xó nào nữa''- Cậu bực bội.
Đúng lúc đó Mikey nhìn sang chỗ cậu, thấy được cái đầu nhuộm vàng đen. Anh bật dậy chạy về chỗ đó làm mọi người giật mình. Cậu nhìn thấy anh chạy tới liền đu qua người Mucho chạy ra ngoài. Hai người lại bắt đầu đuổi bắt nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers]_AllKazutora_ Thiên sứ không đầu
Fiksi PenggemarKazutora trở về quá khứ, sau đó tự mình khiến bản thân thành huyền thoại sống. Nhưng bản chất của cậu thì vẫn là một Thiên sứ yếu đuối không có đầu. Warning: Lệch đi khá nhiều so với nguyên tác của Wakui Ken.