Nối tiếp dòng thời gian cũ.
---------------------------------------
Wakasa ngồi xuống bên giường cậu, vương tay cầm một quả táo, gọt ra.
''Bọn họ đều ở đây sao?''
''Hai đứa Kurokawa ở nhà rồi, nhóc Sanzu thì vẫn bận như mọi khi, hai nhóc Haitani thì không tới, nói chung là chỉ có anh, Takeomi với Benkei thôi''- Anh cắt táo rồi đưa cho cậu một miếng.
Cậu gượng gạo nhận lấy. Cuộc nói chuyện của hai người cũng chẳng tự nhiên cho lắm. Ừ, sau từng ấy chuyện xảy ra nhỉ?
''Dạo này em ăn uống thế nào mà để xuất huyết dạ dày như vậy?''
''Ăn bình thường thôi (cái cục cứk)''- Cậu khẽ cười.
Hôm nào chán quá thì ăn, còn lại thì uống rượu, có những hôm chẳng cần ăn gì vẫn sống được.
Căn phòng lại trở nên im lặng.
''Lễ chùa đầu năm... cùng đi với bọn này nhé''- Anh cười, xoa đầu cậu.-''Đừng tự tách bản thân ra khỏi nhóm nữa, em cũng không cần phải trở nên mạnh mẽ, ít nhất là khi có bọn anh bên cạnh. Chúng ta là người thân mà, phải chứ?''
Cậu hai mắt đỏ ửng, nhào lên ôm chầm anh.-''Em xin lỗi! Huhu''
''Được rồi được rồi''- Wakasa dịu dàng vỗ về cậu.
''Hức... đau quá đi...''- Cậu nhăn nhó ôm vết thương.
''Đấy, chẳng biết tự chăm sóc gì cả, vậy mà còn muốn tách khỏi nhóm nữa!''- Anh hừ một tiếng, ấn cậu nằm xuống.
Ngày 31/12/2005.
''Ấy ấy, mày không kéo tao không chịu được à?''- Cậu giật tay ra khỏi tay Baji.
''Nhanh nhanh coi, sắp muộn giờ đó''- Anh cằn nhằn, nhìn đám người đang đi phía trước.
''Mới 11h à, từ từ thôi''- Cậu chỉnh lại quần áo.-''Oá!!!''
Baji nhấc bổng cậu lên bế trên tay, chạy về phía mọi người.
''Aaaaaa bớ người ta bắt cóc giữa ban tối hu hu hu''- Cậu gào thét.
''Mày chiếm tiện nghi nó hả thằng tró lày???''- Takeomi đi tới kéo cậu xuống đất.
Baji bị nói oan thì lên mặt: ''Rõ ràng là do mấy người đi nhanh nhớ, tao có ý muốn kéo nó lên cùng mà sao lại thành chiếm tiện nghi rồi!??''
''Àiiiii mấy người trẻ con quá đi''- Izana vùng vẫy.
''Bây che hết hình xăm lại chưa?''- Benkei mặt hằm hằm (thực ra là đang vui) nhìn từng đứa một.
Sanzu phẩy tay.-''Yên tâm đi, chỉ có mỗi hình của vua là không che lại được, còn của bọn này bị giấu sau lớp quần áo hết rồi''
''Thế thì tốt, vậy đi thôi! Hôm nay quét sạch chỗ này, không hết không về!!!''- Cậu hào hứng kéo cả lũ đi.
''Cẩn thận, vết thương vẫn còn đấy''- Wakasa lo lắng.
''Mặc kệ nó, ai rảnh mà quản?''- Cậu ngang ngược ON.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers]_AllKazutora_ Thiên sứ không đầu
FanficKazutora trở về quá khứ, sau đó tự mình khiến bản thân thành huyền thoại sống. Nhưng bản chất của cậu thì vẫn là một Thiên sứ yếu đuối không có đầu. Warning: Lệch đi khá nhiều so với nguyên tác của Wakui Ken.