''Bệnh nhân đã tỉnh rồi, người nhà có thể vào thăm'' Vị bác sĩ gật đầu nói. Giờ đã là buổi tối, bệnh viện cũng không còn đông người nên mang một màu ảm đảm.
Baji là người chạy vào đầu tiên. Trước mắt anh là một Kazutora đang ngồi tựa vào thành giường, vẻ mặt vô hồn khiến người ta lo lắng. Vết thương trước ngực em đã được xử lý và băng bó kĩ càng. Mới chỉ vài ngày thôi và cũ chưa lành mới đã tới.
''Tora, mày ổn rồi chứ?''
Kazutora vẫn ngồi yên không nói gì, ánh mắt lọt ra vài tia bi thương. Anh lại gần lo lắng hỏi cậu. ''Tora? Tora mày sao thế?''
Cậu khẽ khép hai hàng mi lại, không đáp lời. Shinichiro bước vào, cất giọng hỏi: ''Em đang làm cái gì đây hả Kazutora?''
''...''
''Mới hôm qua em còn nói sẽ giúp anh trả thù cho Ema! Em đang làm cái gì vậy hả!!?'' Anh tức giận ra mặt. Kazutora vẫn thừ người nhìn bức tường đối diện không chớp mắt.
Có người lách qua Shinichiro, đi vào trong.
Là Manjiro. Anh mang bộ dạng mệt mỏi với hai quầng thâm mắt ngồi xuống cạnh chỗ cậu, thở dài. Kazutora lạnh nhạt nói: ''Có chuyện gì cứ nói đi, tao chịu được.''
Vừa đúng lúc bọn họ đi vào. Manjiro anh cũng không để ý, thờ thẫn kể: ''Vua, South không qua khỏi rồi.''
''...''
''Ran và Rindou thì mất tích.''
Mikey cau mày.
''Phu nhân và cậu chủ nhỏ đã sang nước ngoài.''
''Bệnh tình của lão gia cũng chuyển biến xấu.''
''Rei thì đang thập tử nhất sinh.''
''Bé Aki hiện không có ai trông, đã ở lại cô nhi viện được 3 ngày rồi.''
Kazutora bỗng ngắt lời: ''Còn mày thì sao?''
Manjiro không nói gì. Căn phòng cứ thế rơi vào im lặng đến mức nghe rõ tiếng kim rơi.
...
''Vua, tao nhớ Haru.''
Tại sao mọi chuyện lại thành thế này?
Cậu quay về quá khứ bao lâu chỉ để làm những việc vô nghĩa như vậy sao? Càng cố càng thảm, càng quyết tâm mọi thứ càng ngoài tầm kiểm soát.
Thôi đủ rồi.
Cậu... phải thế nào mới đúng đây?
Sanzu, mày còn ở đây không?
...
Sanzu?
...
Đến cả mày cũng bỏ tao rồi à?
Ditme bỏ cái cục cứt nhà mày í, bảo Mikey đi đón tao với, sắp sang đông rồi lạnh vãi chưởng. Tiếng chửi rủa vang lên trong đầu cậu. Nhưng đây không phải vấn đề chính.
Đón?
Hệ thống tìm không ra thằng nào giống tao, nên mới cắn môi mà tạo cho tao một cơ thể mới. Nói thật chứ nó cũng xót của lắm rồi đấy. Đến nhanh lên cl nhà nó, hình như gần ga Shibuya đấy. Sao lại để tao giữa bãi đất trống lạnh lẽo thế nài... Trời còn đang mưa huhuhu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers]_AllKazutora_ Thiên sứ không đầu
FanficKazutora trở về quá khứ, sau đó tự mình khiến bản thân thành huyền thoại sống. Nhưng bản chất của cậu thì vẫn là một Thiên sứ yếu đuối không có đầu. Warning: Lệch đi khá nhiều so với nguyên tác của Wakui Ken.