Sau một tuần học tập, thành tích của Kim thiếu gia vẫn bết như bình thường. Đó là tại Yoongi chưa thèm ra tay thôi, đợi đi.
- 3 vụ đánh nhau trong trường, 2 vụ gây sự với trung học YG, 4 vụ đá banh làm hỏng cửa kính, tổng cộng 21 cái ghế bị hỏng ở căn tin do dùng để chọi nhau trong lúc đánh lộn, 1 tuần chẵn không làm bài tập về nhà, nợ 7 bài kiểm tra,...Em còn gì để nói không Taehyung?
- Thôi mà anh Joon, anh xem có nhiêu đó thôi mà anh bắt em quỳ nửa tiếng rồi.
- Có nhiêu đó thôi? Ít quá hả?
-Nhưng anh có công nhận em không phá lớp mình không? 12A8 vẫn đoàn kết yêu thương nhau mà, em có gây chia rẽ gì đâu???~~~
- Thôi đi ông, tôi quá mệt mỏi rồi. Mới một tuần mà anh phá không biết bao nhiêu thứ trong cái trường này rồi.
- Em đền đủ hết mà anh.
- Khi nào thì mới chịu học hành chăm chỉ đây, sắp tốt nghiệp tới nơi rồi, 12 rồi đó, nay nay phải thi đại học đó. Sao mày không lo gì hết vậy?
- Thi chi? Đằng nào em chả rớt? >.<
- Mày rớt mày chịu, tao không ý kiến. Nhưng còn công ty nhà mày, rồi anh Jin của tao nữa, thấy ảnh buồn sao tao chịu nổi hả thằng kia.
- Thì ra là sợ Jin hyung buồn chứ có quan tâm gì tới em đâu. - Tae hờn dỗi
- Rồi mày có chịu học không?
- Không.
- Mày biết tao sao tao giao mày cho Yoongi kèm không?
- Tại nó dữ như bà la sát nên anh nghĩ em sợ nó.
- Không phải, tại nó cũng từng giống mày, cũng từng bốc đồng quậy phá nhưng nó biết cách thay đổi nên anh nghĩ nó cũng giúp được mày. Không ngờ...
-...Ngờ gì?
- Thằng bé cũng bó tay với mày rồi. Haizz...Thôi về phòng học đi.
- ... Vâng.
------------------------------------------------------------------------------------------
_ Cái gì ạ, em bó tay với nó á hả??? Không có nha thầy, tại mấy nay em lười dạy nó thôi nha. Chứ cỡ nó em đập cho nhừ tử ra chứ ở đó em bó tay, em sợ nó cái gì. Thầy sắp lịch đi, thằng này em dạy. Lương bổng như thầy thỏa thuận. Chào thầy. - Yoongi kiên quyết nói.
- À... ờm... OK em. - Thầy Joon hơi sốc nên nói không được mạch lạc lắm.
--------------------------------------------------------------------------------------------
- Dậy mày. - Yoongi tán mạnh quyển vở vào đầu Taehyung.
- Gì vậy thằng điên?
- Gọi tao là thầy.
- Wtf? Bệnh hả.
- Không. Chiều nay hết tiết xuống thư viện làm bài tập. Mày không đi thì coi chừng tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] 7 năm vì 1 người.
FanfictionLà một fic mang hơi hướng thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng không có ngược, không có H. Chỉ có trí tưởng tượng của tác giả :)) Nhân vật ngoài đời không thuộc sở hữu của tác giả, mọi chi tiết đều là bịa đặt hoi. Cp chính là Kim Taehyung x Min...