Kim Taehyung đang trong phòng phẫu thuật, anh đang sôi máu vì đã cận giờ rồi mà trợ lí 1 chưa đến. Đang chơi đùa với mạng người hay sao?
- Trợ lí Choi đâu?
- Bác sĩ Kim bĩnh tĩnh ạ, hiện giờ chúng tôi đang gấp rút liên lạc.
- Cậu ta mà ta đang giỡn mặt với tôi à?
- Bác sĩ không ổn rồi, huyết áp bệnh nhân đang giảm.
- Aiss. Bắt đầu đi. Trợ lí 2 thế chỗ trợ lí 1, tiếp tục gọi người đến cho tôi. - Taehyung ra lệnh.
- Nae.
- Khoan đã. Tôi thế chỗ bác sĩ Choi. - Một bác sĩ mặc bộ đồ phẫu thuật xanh, trùm kín mặt. Dáng người nhỏ con, mảnh khảnh.
- Con nít ranh, đi chỗ khác chơi. - Anh lạnh nhạt quăng cho cậu cục bơ.
- Này, tôi là bác sĩ được chỉ định. Làm ơn đi.
- Tên?
- Tôi mới về bệnh viện, hôm nay nhận việc.
- Ais. Hôm nay làm cái giống gì mà đen quá vậy không biết nữa. Tính mạng con người không phải thứ các người đùa đâu. Bắt đầu phẫu thuật.
- Dao..
Taehyung thực hiện một cách trơn trụ mọi kĩ thuật, tuổi trẻ tài cao. Kim Taehyung sắp lên được trưởng khoa, đi vào lịch sử bệnh viện rồi. Anh rất nghiêm túc, tài năng được mệnh danh là bàn tay vàng của làng y khoa. Nhưng hôm nay anh đã phát hiện ra đối thủ xứng tầm. Đó là cậu trở lí một đối diện, thao tác cũng nhanh nhẹn và chính xác không thua kém gì anh.
- Cắt.
- Bác sĩ cẩn thận kẻo gây tổn thương tới phần mô. - Cậu ngước lên nhắc nhở.
- Cậu đang sửa lưng bác sĩ giỏi nhất bệnh viện này đấy à?
- Giỏi nhất? Tự cao quá rồi đó thưa bác sĩ Kim.
- Có lẽ cậu đang định giành lấy vị trí độc tôn này nhỉ? - Taehyung bình thản phẫu thuật.
- Có thể. - Cậu dửng dưng trả lời.
Cuộc hội thoại của hai người làm các y bác sĩ còn lại trố mắt thản thốt.
- Giỡn hả trời? Phẫu thuật bắc cầu mạch vành hay đang tán gẫu vậy?
- Anh Park nên chú ý số liệu đi thay vì chú ý vào chúng tôi. - Taehyung lên tiếng nhắc nhở.
- Nae.
- Ca phẫu thuật tới đây là thành công rồi. Bác sĩ mới giúp tôi đóng lồng ngực nhá. - Tae nói rồi quay lưng bước đi ra khỏi phòng phẫu thuật. Vẫn cái thần thái sắc lạnh ấy, làm đổ gục hàng ngàn trái tim yếu đuối của các chị em phụ nữ.
- Bác sĩ Kim. - Cậu gọi anh lại.
- Giúp tôi đi. - Anh quay lại, nháy mắt với cậu.
- Oh my god. Tui thài, tui chớt. - Trợ lí 2 run người.
- Đẹp trai đến điên luôn. - Thực tập đứng đó quắn quéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] 7 năm vì 1 người.
FanficLà một fic mang hơi hướng thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng không có ngược, không có H. Chỉ có trí tưởng tượng của tác giả :)) Nhân vật ngoài đời không thuộc sở hữu của tác giả, mọi chi tiết đều là bịa đặt hoi. Cp chính là Kim Taehyung x Min...