Quà tạm ứng

218 12 0
                                    

- Thôi mà Yoongi, đừng giận Tae nữa~ Taehyung mè nheo xin xỏ.

- Tao nói mày nghe, ớn lắm mày ơi. Cái mặt mày là con hổ đó, giả nai nhìn tởm lắm. - Yoongi thẳn thừng phán.

- Gigi đừng như thế mà.

- Bỏ ra.

- Giờ Taetae làm gì thì Gigi mới hết giận?

- Làm gì hỏ? - Yoongi chu môi, cúi xuống nhìn bạn hổ đang ăn năn hối lỗi kia.

- Ò, làm gì mới hết giận dọ?

- Chụp một album ảnh của mày đưa cho tao. Rồi chủ nhật đưa tao đi Jeju chơi, tao sẽ hết giận.

- Hả??? - Taehyung ngơ ngác nhìn người kia.

- Vậy thôi.

- Cắc chắn mà Tae làm liền. Tae thực hiện đúng theo luôn.

- Ngoan. - Yoongi cười khì, xoa đầu bạn hổ.

- Hì.

- Rồi xuống ngủ đi. Đêm hôm lôi mày lên đây hù thôi, chứ đánh đấm gì. Đi. - Yoongi quay người toang đi xuống thì.

- Thôi, mày xuống trước đi. Tao muốn ở đây một tí.

- Sao vậy? - Cậu quay đầu lại hỏi.

- Không có gì. Xuống trước đi.

- Nếu mày nghĩ nói vậy là tao sẽ ở lại an ủi, tâm sự với mày thì... mày đúng rồi đó. Có chuyện gì vậy hả Tae?

- Hơ, thằng dở hơi. Tối rồi, xuống ngủ đi lên đây cảm lạnh đó.

- Mày cầm cái mền lên là cho tao mà, lo gì. - Yoongi rất tự nhiên mà dựt lấy cái chăn bông của Taehyung.

- Thích thì lấy quàng cho ấm đi.

- Không phải là thích hay không thích, nếu tao không thích thì mày cũng phải nhường cho tao thôi. - Yoongi gật gù nói.

- Rồi, mày là nhất. Được chưa. Ngồi xuống đây.

- Sao, bé hổ có chuyện gì? Kể trẫm nghe coi.

- Chuyện tình yêu.

- Hả? Cái gì? Mày lại yêu đương lăng nhăng với ai nữa? - Yoongi nghiêm túc quay sang hỏi.

- Ủa? Gì? Đó giờ tao có yêu đương ai đâu mày? Chỉ chơi qua đường thôi, mà sao mặt mày biến sắc thế?

- Mày chơi bao nhiêu con rồi, mới 18, 19. Hư hỏng! - Yoongi đánh vào vai Taehyung.

- Chưa chơi một ai nghe chưa. Còn là trai tân đó.

- Cái gì? Tân??? Xạo quần với trẫm là trẫm chém đầu đấy. - Yoongi mặt không tin hỏi lại.

- Thiệt. Muốn làm lần đầu của tao không?

- ... Muốn. - Yoongi vui vẻ trả lời lại làm Taehyung có phần hơi sốc.

- Mày nói thật chứ? Mày chịu cho tao...?

- Tao muốn chứ. Muốn làm lần đầu của mày. Người đầu tiên đánh thiếu gia Taehyung nhập viện. - Cậu lật từ khuôn mặt ngây ngô đáng yêu sang kiểu giang hồ máu lạnh hù Taehyung chết khiếp.

[TAEGI] 7 năm vì 1 người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ