Tình cờ chôm được quyển sổ.

252 8 0
                                    

   Lớp trưởng Park Jimin sau cuộc thi trở thành một cái tên hot hòn họt trong trường. Info của cậu được săn lùng đến mức tài khoản face của cậu 2 lần bay màu =). Hàng loạt thư tình gửi tới, gái, có trai cũng có. Lớp 12A8 đã hot nay còn hot hơn vạn lần. Và có một thử thách nổi bật đã được lên trang đầu trên tag tám chuyện của tường. Đó là cưa đổ thiên thần Park Jimin, khỏi phải bàn cãi cái thử thách đó thu hút không ít học sinh tham gia, trong đó có cả...



- Taehyung à, mày định tham gia thật sao? - Jungkook hoảng hốt la lớn.

- Ừm. Chơi cho đỡ chán.

- Không được~

- Tại sao?

- Mày có thích người ta đâu, tham gia làm cái quần gì? - Kook căng thẳng nói.

- Làm gì phản ứng dữ vậy? - Taehyung thắc mắc hỏi.

- Tốt nhất mày nên suy nghĩ kĩ đi, không nên trêu đùa tình cảm của người ta như vậy đâu. - Nói rồi bạn Jeon bỏ ra ngoài.

- ... Nay thằng này nó sao thế nhỉ? - Taehyung nhăn mặt khó hiểu.

Anh mặc kệ, theo anh Jungkook lâu lâu lag nhẹ á mà. Công việc của anh bây giờ là bắt tay vào kế hoạch tán tỉnh lớp trưởng Park để cái trường này biết được ai mới là hot search.

.

.

.

- Jimin à~

- Sao đấy Taehyung? - Jimin ngơ ngác hỏi lại.

- Thật ngại quá! Tôi biết cậu rất bận nhưng mà có thể cùng tôi ăn trưa một bữa được chứ. - Taehyung dùng chất giọng hết sức lịch thiệp.

- Ăn trưa sao?

- Ầy, không có ý gì đâu. Chẳng qua muốn tạo mối quan hệ thêm thôi, cậu biết tôi vừa mới chuyển trường tới đây mà. - Anh giơ tay ra sau gáy, cười nhạt.

- ...

- Nếu cậu phiền, thì thôi vậy. - Taehyung cười, quay lưng định bỏ đi.

- Ầy, làm gì có ý đó. Ta đi thôi.

- Khoan đi đã. - Giọng nói vang lên từ phía cửa lớp... là Yoongi.

- Đi đâu đây? - Taehyung đổi giọng đanh đá.

- Lớp trưởng Park à, tôi có chuyện cần bàn nên nếu không ngại, có thể cho tôi tham gia vào bữa tiệc riêng tư của hai người chứ?

- Bữa tiệc riêng tư nào? Làm gì có, chỉ là ăn trưa thôi. - Jimin ngượng ngùng.

- Ồ vậy mà tôi cứ tưởng...

- Tất nhiên là được rồi Yoongi. - Jimin vội vàng cắt lời lớp phó Min.

- Vậy ta đi thôi. - Yoongi nói.

Taehyung ngớ người, cậu nhanh chóng nhận ra điểm kì lạ. "Thằng này chẳng phải là đang phá công chuyện làm ăn của bố đấy chứ?" Anh tặng cậu một cái liếc mắt đầy thân thiện.

[TAEGI] 7 năm vì 1 người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ