- Cậu làm gì mà hoảng hốt vậy? - Taehyung ngước lên hỏi.
- Hoảng gì chứ? ... Mà anh uống nhiều lắm hay sao vậy? Vỏ chai lăn lóc đầy đất rồi này. - Yoongi kiếm cớ đánh trống lãng.
- Ừm. Cũng hơi nhiều.
- Bác sĩ uống nhiều như thế không tốt đâu.
- Mai tôi không có ca trực. Uống với tôi đi.
- Này, anh say lắm rồi đó.
- Uống đi. Hai ly tôi sẽ kể cho anh nghe về Yoongi.
- Thật sao?
- Phải. - Tae gật gật.
Yoongi tu một hơi hai ly rượu. Chuyện đơn giản với cậu, tửu lượng của cậu không phải dạng vừa.
- Yoongi thế nào anh kể đi.
- Cậu ấy hả? Là người yêu tôi. Cậu ta chưa thừa nhận nhưng tôi khẳng định với cậu là cậu ta là người yêu tôi. - Taehyung lè nhè kể.
- Này, tỉnh táo chút đi, kể gì không hiểu gì hết á.
- Cậu ấy ngon vc luôn. Thằng ào cũng muốn F*uck hết. Bảo đảm thấy là mê liền.
- Đm. Anh điên hả, hét gì to thế. - Yoongi ngại ngùng nhìn người trước mặt.
- Tôi yêu cậu ấy lắm luôn. Taetae rất là yêu Gigi.
- Thật sao?
- Phải. Nhưng cậu ấy bỏ tôi đi rồi, đáng ghét. Cậu ấy rời đi mà không nói với tôi một lời nào hết. Cậu ấy đã nói sẽ không bỏ rơi tôi, đi rồi sẽ về. Mà nhìn đi, 7 năm rồi, cậu ấy đã về đâu. Lật lọng, dối trá. Cậu ấy làm sao biết trong 7 năm qua tôi chật vật thế nào? Ngoài việc gánh vác sự nghiệp tôi còn phải tới lui trong bệnh viện 2 năm trời điều trị trầm cảm. Tất cả là tại Yoongi hết. Yoongi cậu ta thật xấu.
- Vậy nếu gặp lại. Anh định giải quyết cậu ta như thế nào? - Yoongi rầu rĩ thở dài.
- Thịt cậu ta. - Taehyung nước lên cười ma mị. Rồi ụp mặt xuống bàn thiếp đi.
- Yahh. Trời đất ơi. Giỡn hả trời? Sao tự nhiên ngủ rồi.
- Chơi cậu ta tới bến luôn. Tôi ăn chay 7 năm trời, gặp lại đừng hòng yên thân.
- Giang hồ quá đại ka ha? Nó điên quá rồi, lỡ nó biết mình là Yoongi thì chắc chết quá. - Yoongi kêu trời đau đớn.
- Yoongi bỏ Taehyung đi. Xấu xa.
- Trời ơi. Bác sĩ Kim, tỉnh đi nào. Không được ngủ ở quán nhậu đâu.
- Sao không được? Mát mà. - Taehyung ngây ngốc cười.
- Thật là. Rước nhầm cục nợ rồi... Chủ quán tính tiền đi. - Yoongi thanh toán rồi cùng bác chủ quán hợp lực kéo Taehyung ra xe. Thật nhục nhã quá mà.
- Không đi đâu. Ở đây chờ Gigi à, hong đi đâu. - Taehyung ôm cây cột, gào lớn.
- Đi về nhanh. Về cho thấy Gigi. Nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] 7 năm vì 1 người.
FanfictionLà một fic mang hơi hướng thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng không có ngược, không có H. Chỉ có trí tưởng tượng của tác giả :)) Nhân vật ngoài đời không thuộc sở hữu của tác giả, mọi chi tiết đều là bịa đặt hoi. Cp chính là Kim Taehyung x Min...