Bi kịch

222 7 0
                                    

- Lũ khốn chết tiệt. Bọn bây không dừng lại thì đừng trách.

- Nói hay lắm nhóc. Tiếp tục đi. - Ả cười thô tục.

- Yahhh. Làm ơn đi, dừng lại đi - Yoongi gắn gượng ngước vẻ mặt tối sầm lên, người cậu rớm máu vì bị đánh đập.

- Đánh tiếp cho tao, mạnh lên nữa. Đúng rồi, lột hết đồ nó ra cho tao. - Mụ ta điên lên cười như loài chó dại vô chủ.

- Bà chủ, bà chủ. Không hay rồi. - Một thằng vệ sĩ hớt hải chạy vào.

- Cái gì? Bộ không thấy tao đang xem kịch hay hả?

- Người hầu Min gia đang ở đây, họ đòi bà trả lại số lương bổng chính đáng nếu không họ sẽ khai hết chuyện bà giết ông Min cậu Min ra.

- Đ* má lũ chó dại này. Được lắm. Chống lại tao hả. Tao cho tụi bây chết hết. Ngừng lại đi, đùa giỡn với thiếu gia Min thế đủ rồi. Tới lúc cho Min thiếu gia đây đoàn tụ với lũ hầu ngu xuẩn rồi. Ra lôi hết tụi nó vào đây.

- Dạ. Chúng tôi đi ngay.

.

- Con mẹ tụi bây. Muốn chết cùng nhau hả? - Bà Kang vung cây đánh vào đám người hầu bị trói mà hét lớn.

- Bà hứa sẽ trả đầy đủ lương bổng để chúng tôi giữ kín chuyện lão Min, cậu Min nhưng giờ bà lật kèo trước. Chúng tôi chỉ là ăn miếng trả miếng thôi.

- Ha. Mày ngon nhở? Rồi mày định làm gì? Báo cạnh sát hả?

- Đúng.

- Não heo. Ngu ngục. Tao sẽ thiêu chết mày ngay bây giờ để thủ tiêu nhân chứng.

- Bà thử làm đi, không lâu nữa, cảnh sát sẽ tới đây thôi.

- Mày không gọi thì sao mà lũ cảnh sát biết. Không nhiều lời, châm lửa cho tao.

- Bà là đồ khốn nạn. Trời đất không tha thứ cho bà đâu.

- Cứ chờ coi. Há há há.

Nói rồi từng thừng xăng lớn được đổ xuống, ả thảy bật lửa vào đám người kia rồi lạnh lùng bước ra khỏi đó. Yoongi và Taehyung bị đem đi hai nơi khác nhau. Cậu bị nhốt trong căn phòng cũ cùng vài người làm, còn Taehyung thì bị trói ở ngoài.

Yoongi thất thần nhìn cảnh tượng trước mắt. Quá hãi hùng đi mất, cậu sẽ phải chết thật sao? Cả Taehyung của cậu nữa, cùng phải chết theo cậu sao? Làm ơn đi, nếu phép màu là có thật thì xin hãy cứu rỗi những mạng người nhỏ bé này.

- Yoongi à, nghe tao nói không. Yoongi. - Tiếng gọi thất thanh của Tae vang lên trong đám cháy đỏ rực.

- Taehyung.

- Mày ở đâu hả, la lên đi. Tao cởi trói được rồi. Yoongi. - Taehyung dùng hết sức la lên.

- Taehyung, chạy đi. Gọi người đến cứu đi. Đừng lo cho tao. - Yoongi trong phòng lớn tiếng đáp lại. Nước mắt cậu giàn giụa, cậu mong rằng Tae sẽ nghe lời mà rời đi.

- Điên rồi à. - Taehyung bật khóc, anh dùng sức phá cửa vào trong cứu Yoongi, vừa sốt ruột lần mò điện thoại trong đống đổ nát.

[TAEGI] 7 năm vì 1 người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ