- Cậu chủ, dậy đi ạ. Chẳng phải hôm nay cậu nói có ngày lễ quan trọng ở trường sao?...Cậu chủ.
- Dì Han à, cho tôi 5 phút nữa thôi, 5 phút nữa ~ Anh ngái ngủ.
- Trễ thật rồi đó ạ. 7h rồi cậu chủ ơi.
- Kệ đi.
Tiếng chuông điện thoại dồn dập vang lên.
- Alo, ai ồn quá vậy? Để tôi ngủ đi~ Taehyung mơ màng đáp.
- Dậy, xuống nhà mở cửa cho anh mày nè. Mày nhìn mày coi có khác gì con lợn không hả? Biết mấy giờ rồi không? Nay lớp hát tốp ca sao không dậy tập lại đi. Tối qua mày coi phim heo hay gì mà giờ chưa dậy hả? Thằng kia...
- Anh già ồn ào quá, kêu Namjoon chia tay anh luôn.
- Tao cho mày 3 phút, tao đếm ngược đây.
- Rồi, rồi em xuống. Mệt anh quá.
Sau khi đã chuẩn bị tươm tất, Taehyung lấy con xe đen bóng sang chảnh ra thì bị anh Jin túm đầu lại.
- Này, anh làm gì vậy, bỏ ra. Em trễ giờ rồi.
- Ai cho mày đi mô tô tới trường? - Jin nghênh mặt hỏi.
- Hiệu trưởng Bang cho.
- Nay tao thích không cho mày đi đấy.
- Bỏ ra nha.
- Không bỏ mày làm gì tao nào?
- Bỏ
- Không
- Bỏ
- Không
- Bỏ
- Không
-...
- Không đấy, mày làm gì anh mày?
- A, Yoongi, nay đến đi học cùng tao à?
- Yoongi???
- Này thì Yoongi - anh hất tay Seok Jin ra rồi phóng thẳng lên xe.
- Thằng ranh này...- Jin tức xì khói.
- Đi trước nha.
Tại sân trường ARMY đầy náo nhiệt.
- Ây gô, mấy em trật tự, trật tự xem nào. - Thầy Jin nói như hét vào mic.
Đám đông sôi động bất chợt im lặng khi nhìn thấy dáng người thầy Bang đang từ từ bước tới.
- Hôm nay, thầy rất vinh dự khi đứng tại đây, được nhìn các em và chứng kiến thời khắc thiêng liêng này. Chúc mừng kỉ niệm 30 năm thành lập TRUNG HỌC ARMY.
- Vỗ tay, vỗ tay đi mấy đứa. - Thầy Joon thúc dục.
Wooo.... âm thanh vang lên kèm theo tiếng vỗ tay vang dội khắp trường.
- Bây giờ để hòa chung không khí náo nhiệt này, mời các em cùng thưởng thức các tiết mụcvăn nghệ đặc sắc của trường chúng ta. Các em đã sẵn sàng chưa....???? - Thầy Jin hứng khởi khuấy động bầu không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] 7 năm vì 1 người.
FanficLà một fic mang hơi hướng thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng không có ngược, không có H. Chỉ có trí tưởng tượng của tác giả :)) Nhân vật ngoài đời không thuộc sở hữu của tác giả, mọi chi tiết đều là bịa đặt hoi. Cp chính là Kim Taehyung x Min...