Mọi chuyện vẫn xảy ra như một vòng lặp. Taehyung và Yoongi chẳng còn ngại ngùng khi chạm mặt nhau mỗi sáng nữa. Thậm chí mấy ngày nay Yoongi còn làm bảo mẫu thay đồ cho hổ Taetae buổi sáng nữa. Hôm nay cũng vậy, cậu dậy sớm rồi đi tới tủ chọn cho cậu bạn một bộ đồ thoải mái để đi Jeju chơi. Trong khi con hổ kia vẫn còn đang say giấc, cậu đã hoàn toàn mất kumamon và shooky rồi, con yêu của cậu bị Taehyung đè lên mỗi tối, còn bố chúng nó thì bị Tae lấy làm gối ôm.
- Dậy mau đi nè.
- Mới sáng sớm. 5h sáng gọi tao dậy làm gì?
- Hôm nay mày hứa đưa tao đi Jeju mà giờ còn ngủ? - Yoongi phụng phịu chống hông.
- Ủa, có hả?
- Mày quên thì để tao nhắc cho nhớ. Mau dậy. Không nói nhiều. - Cậu cầm cái gối quật không thương tiếc vào người trên giường.
Taehyung và Yoongi đã quyết định làm một chuyến đi hoành tráng, không đơn thuần là đi tong ngày. Có lẽ tới sáng hôm sau hai cậu mới trở về, nghĩa là cặp "bạn thân" này sẽ qua đêm tại một chốn dừng chân nào đó.
Hai người đang phi như bay trên chiếc mô tô xịn xò. Cùng nhau đi đến quán Super Tuna và ngồi hưởng thụ cảnh đẹp trên tầng cao nhất, cùng ra lại cánh đồng hoang, cùng về bãi biển nơi mà hai cậu lưu lại rất nhiều kỷ niệm.
- Yoongi này. Sau này mày có gia đình rồi ấy. Mày muốn cùng chồng mày đi đâu?
- ... Sao mày biết tao lấy chồng?
- Thụ lòi ra, con nào thèm lấy. Nên phải lấy chông thôi.
- Bà mày. Mày tin bố đè được mày không hả, ở đó mà thụ. - Yoongi tức tối đập Taehyung.
- Ai đè ai chưa chắc à. Nếu được thì thử luôn đi.
- Đ*o.
- Gắt vậy?
- Mày mà xàm nữa là tao ném mày xuống biển đó.
- Rồi, hỏi nghiêm túc. Sau này mày và người yêu mày sẽ đi tuần trăng mật ở đâu?
- Hơ. Hỏi làm gì?
- Để tao theo tao phá.
- Tao sẽ đi Hawaii đó. Có tiền đi theo không?
- Mày thích Hawaii?
- Ừ.
- Vậy tao sẽ theo đuôi, phá nát không khí lãng mạn của mày.
- Thứ cô hồn vô duyên.
- Kệ tao. Tao thích vậy đó, rồi sao?
- Haizz, không chấp vặt con nít ranh.
- Này, tao lớn hơn mày đó.
- Ôi trời, cậu Kim năm nay 19 tuổi sinh trước tao có 3 tháng thôi. Sắp sinh nhật tao rồi, mày cũng chuẩn bị ngang tuổi với tao, đừng lắm lời.
- Hư, thấy ghê. - Tae trề môi.
Cũng đã hơn một tháng, Yoongi đã nảy sinh cảm giác trên mức bạn bè với Tae và anh cũng vậy. Hai người thích nhau, yêu nhau, chẳng thể thiếu nhau. Nhưng không bên nào dám tỏ tình trước. Mãi cho đến buổi tối định mệnh hôm đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] 7 năm vì 1 người.
FanfictionLà một fic mang hơi hướng thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng không có ngược, không có H. Chỉ có trí tưởng tượng của tác giả :)) Nhân vật ngoài đời không thuộc sở hữu của tác giả, mọi chi tiết đều là bịa đặt hoi. Cp chính là Kim Taehyung x Min...