- Ê lớp phó lùn, né ra tao đi chơi coi. - Taehyung ra lệnh. Yoongi lười biếng nhích thân ra khỏi ghế. Một lát sau lại.
- Nhanh, nhanh nhặt dùm tao cây bút.
.... Không nói gì Yoongi cũng nhặt bút lên
- Nay thứ mấy, ghi vô vở giúp tao coi.
.... Bạn Min cố nhịn ghi vào vở.
- Tao đang ngồi tổ mấy ấy nhỉ?
- 3
- Ê, lớp này nhỏ nào đẹp nhất mà chưa có ny vậy?
....
- Hot boy cũ lớp này là thằng c hó nào?
....
- Ê khen tao đẹp trai cái xem nào!
....
- Bộ điếc hả, khen một tiếng coi.
- Bà nó, tao nhịn mày đủ rồi nha. - Yoongi đanh giọng, đập tay xuống bàn hét lớn.
-Hai em kia làm gì vậy hả, xuống cuối lớp đứng cho tôi. - Thầy vật lí quát.
- Bà mịa mày, nhớ mặt bố mày đấy. - Yoongi lườm Taehyung đến cháy cả mắt.
- Oh man... - Taehyung thầm cảm thán, thằng này thú vị phết, ngoài mặt ngoan hiền, ngồi gần mới biết nó đéo phải người. Sinh vật gì mà hai mặt ghê vậy chưa gặp bao giờ. Tối về phải sang nhà Kim Namjoon thỉnh giáo mới được, thằng bạn cùng bàn quá nguy hiểm để tiếp xúc lâu.
Giờ ra chơi hôm nay, Taehyung đã quen trường, quen lớp hơn nên anh mạnh dạng lập băng đầu gấu mới. Chưa gì đã có đàn em thân cận rồi. Đoán xem? Là bạn lớp phó kỉ luật đẹp trai chứ ai. Jungkook đã từng đụng độ anh, hai bên đánh nhau máu lửa lắm. Về sức mạnh, Kook thắng rồi đó, nhưng anh dễ gì để chuyện đó xảy ra, anh thông minh và đương nhiên dư sức lật ngược tình thế. Chưa kể, anh cũng mang chiến công hết sức lẫy lừng, đó là cứu nguy cho băng của Kook khỏi đám Trung Học YG. Nên ít nhiều gì trong lòng bạn học Jeon cũng có chút nể phục, thế nên Kook tình nguyện tham gia. Thầy chủ nhiệm Kim khá sốc khi nghe tin này.
Tại phòng giáo viên
- Thằng ranh này có tố chất lãnh đạo phết, mới hai ngày đã lập được băng đảng mới, đã vậy còn lôi theo cả trò Jungkook nhập bọn. May nó không phải con mafia, không chắc thiên hạ chết hết. - Namjoon xoa trán mệt mỏi.
- Chuyện đó thì liên quan gì tới em thưa thầy. - Yoongi nhăn mặt hỏi.
- Yoongi à, em hãy thương lấy thầy mà ban ân giúp đỡ. Nhận nuôi thằng Tae đi...à nhầm, nhận kèm thằng Tae giúp thầy đi em. - Thầy Joon cầu khẩn .
- Nó giỏi mà, chưa lưu ban bao giờ. Với lại trông nó lì như quỷ, em không nhận đâu.
- Ngoài em ra thầy chẳng biết nhờ cậy vào ai nữa. Em nỡ nhìn thầy đau khổ nhận tin lớp mình có thành phần cá biệt sao Gi???
- Nhưng mà...
- Thôi được rồi. Nếu em thấy phiền thì thôi. Thầy không ép. Hức, em cũng phũ thầy luôn rồi. Thầy cô đơn quá... Hức, kiểu gì cuối năm cũng bị khiển trách, tôi khổ quá mà trời ơi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] 7 năm vì 1 người.
FanficLà một fic mang hơi hướng thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng không có ngược, không có H. Chỉ có trí tưởng tượng của tác giả :)) Nhân vật ngoài đời không thuộc sở hữu của tác giả, mọi chi tiết đều là bịa đặt hoi. Cp chính là Kim Taehyung x Min...