Sáng hôm sau, Yoongi đến trường với một tâm trạng hết sức bực bội. Vì cậu đã phát hiện ra quyển nhật kí kia không còn trong cặp nữa. Nếu Kim Taehyung đọc được là lớn chuyện. Phải rồi lớn chuyện thật rồi.
Suốt buổi học, Yoongi không hé răng nửa lời, cậu chỉ chực chờ tới giờ ra chơi, bằng mọi giá cậu sẽ lục tung thư viện lên để tìm quyển sổ.
Tại thư viện.
- Sao lại không thấy. Sách của mình còn đây, vậy nó đâu?
- Nó ở đây. - Giọng nói lạnh lùng của anh vang lên làm Yoongi sững người.
- Không phải chứ, lần này toang thật rồi. - Cậu xoa trán thở dài.
- Hồi qua mày để quên, nên tao nhặt về.
- Giờ thì trả lại cho tao được rồi. - Yoongi nhăn mặt.
- Mày không sợ tao đọc rồi sao? - Taehyung hỏi.
- Mày làm gì có gan đó. - Cậu cười nhạt nhưng trong lòng toát mồ hôi lạnh rồi.
- Ừm, cũng đúng.
- ... - Yoongi nghe câu này mà mừng không tả nổi, chưa kịp phản ứng lại thì.
- Min Yoongi mày thích Jungkook thật à? - Taehyung bình thản hỏi.
Yoongi cảm giác như sét đánh ngang tai vậy, cậu không nghe lầm chứ. Vậy là thằng ranh này đọc rồi, đọc toàn bộ nhật kí của cậu rồi. Yoongi đang cố trấn an bản thân, nhưng trong lúc đó bạn học Tae vẫn không ngừng nói.
- Thích người ta thì nói đi, còn chuẩn bị cả quà nữa. Dặn lòng buông bỏ làm gì. Đã vậy mày muốn tác hợp cho Jimin với Jungkook sao, hai người họ thích nhau thật à? Nghĩ cũng khổ, một bên tình một bên bạn thân biết chọn bên nào giờ. Trời ơi Yoongi à, tại sao lại yêu....ưm,...ỏ a...
Yoongi bịt miệng Kim thiếu gia lại trước khi anh nói ra bí mật động trời này. Cậu lôi Taehyung ra khỏi thư viện trước ánh mắt ngơ ngác của thủ thư. Công việc bây giờ là làm cho anh im lặng, cậu biết rằng thảm họa của đời cậu xảy ra rồi.
- Làm gì vậy? Ngộp thở chết tao rồi. - Taehyung hằng học nói.
- Nhanh theo tao xuống phòng y tế.
- Ơ, để làm gì. - Taehyung chưa kịp hoàng hồn đã bị kéo đi.
.
.
.
- Yên nào. - Yoongi gắt.
- Mày làm cái quái gì vậy. - Anh sợ hãi la lớn khi thấy cậu đem kéo với ghim lại chỗ mình.
- Băng bó.
- Tao bị gì mà băng bó?
- Hóa trang để ra khỏi trường thôi. - Yoongi nhàn nhạt đáp, trong khi tay vẫn thoăn thoắt quấn băng.
.
.
.
- Vậy em cứ đưa Taehyung về nhà nghỉ trước đi. - Thầy Joon lo lắng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] 7 năm vì 1 người.
FanfictionLà một fic mang hơi hướng thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng không có ngược, không có H. Chỉ có trí tưởng tượng của tác giả :)) Nhân vật ngoài đời không thuộc sở hữu của tác giả, mọi chi tiết đều là bịa đặt hoi. Cp chính là Kim Taehyung x Min...