- Ây gu. Thằng em tôi đây rồi.
- Tới đây làm gì. - Taehyung bơ đẹp ông anh, thảnh thơi hớp một ngụm trà.
- Ăn mặc sộc sệch nhỉ, mới dậy à?
- Nae.
- Là áo choàng ngủ sao?
- Vâng.
- Có mùi lạ ở đây. - Namjoon hít lấy hít để.
- Mùi gì?
- Mùi của một trận hoan ái còn xót lại. - Joon gật gù.
*Phụt*
- Hyung nói cái gì vậy hả? - Taehyung bàng hoàng.
- Nói sự thật.
- Làm gì có trận hoan ái nào chứ? Tào lao vừa thôi. Bộ em giao việc nhiều quá nên hyung bị stress hả?
- Nếu không có gì thì cho tụi tao lên phòng xem đi. - Jin nói.
- Không.
- Ơ, thế là có vấn đề rồi.
- Không có vấn đề gì hết, cũng không có chuyện lên phòng em. Trễ giờ làm rồi, tạm biệt hai hyung. - Nói rồi anh đi thẳng lên phòng.
- Chắn chắc có gian tình. - Hai người đồng lòng nhìn nhau cảm thán.
Hôm nay đến bệnh viện, Yoongi có tinh đến trễ hơn so với Taehyung để không bị mọi người soi mói. Nhưng mà vô tình lời xì xầm của các bác sĩ trẻ đã động đến máu chiếm hữu.
- Này. Bác sĩ Taehyung đã 26, 27 rồi. Nhân dịp tiệc cuối năm này sao không gạ gẫm bắt sống về luôn nhỉ?
- Đừng có lằn nhằn nha. Cả hoa khôi bệnh viện còn không dám đụng đến đấy.
- Trưởng khoa Kim mlem, mlem.
- Phái phái phải. Chảy nước miếng, chảy nước miếng. - Cả đám bật cười lên, rớt giá không còn một cọng.
- Ais. Thật là. - Câu đi một mạch lên phòng trưởng khoa chuẩn bị hỏi tội người yêu.
.
- Taehyung. - Cậu hùng hổ hét lớn.
- Hửm? - Người phụ nữ trung niên đẩy nhẹ gọng kính, liếc mắt nhìn cậu.
- Cái gì vậy? - Cậu há hốc mồm.
- Lần sau vào nhớ gỡ cửa đàng hoàng nha. - Anh ôn nhu cười với cậu.
- Bác sĩ hiền quá rồi đó.
- Tôi chỉ hiền với mình cậu ta thôi bác ạ.
- À.
- Tae... đây là ai vậy?
- Bệnh nhân đặt lịch khám vip đó. Bà ấy tên là ...
- Song Yi Hee. - Cậu nói.
- Phải, em đúng rồi đó.
- Chết chắc rồi. - Yoongi vội đóng cửa.
- Này cậu gì ơi. Gặp mẹ mình có phải trốn nhưu thế không hả? Bà già này ác lắm à. - Bà lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGI] 7 năm vì 1 người.
FanficLà một fic mang hơi hướng thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng không có ngược, không có H. Chỉ có trí tưởng tượng của tác giả :)) Nhân vật ngoài đời không thuộc sở hữu của tác giả, mọi chi tiết đều là bịa đặt hoi. Cp chính là Kim Taehyung x Min...