Cùng đi học trễ

237 9 0
                                    

- Yoongi à ~ Tae mở cửa bước vào, cất giọng gọi tên cậu.

- Cậu chủ về rồi. - Dì Han niềm nở đón.

- Chào dì. Yoongi nó đâu rồi ạ?

- Ở đây. - Yoongi với bộ đồ ngủ tata cute đứng vịn cầu thang, nhàn nhạt trả lời.

- Ôi Yoongi mày đây rồi. Hôm nay khỏe hẳn chưa đấy?

- Ừm, khỏe rồi.

- Vậy mày đã ăn gì chưa? Mới ngủ dậy hả?

- Ăn rồi. Dậy từ hồi nào rồi.

- Hôm nay mày nghỉ nên tao đem bài về cho mày chép nè. Nếu mệt thì tao chép hộ luôn.

- Nay siêng năng chép đủ hết 5 tiết à?

- Không, vở mượn của lớp trưởng.

- Mày chép không đủ?

- Tao chép được có 1 môn à. - Tae xoa gáy, ngây ngô cười.

- Shh... tệ thật. Chẳng bao giờ học hành nghiêm túc.

- Thôi thì tí nữa hai đứa mình chép chung.

- Về rồi thì đi thay đồ đi.

- Ừ nhỉ? Quên.

- Đau lòng quá, về nhà là chí chóe hỏi người thương liền, trong khi người làm bọn tôi nuôi nấng cậu mười mấy năm nay, không nhận được một lời chào hỏi. - Dì Han lấy khắn chấm chấm nước mắt cá sấu.

- Ủa hai cậu có thể ngồi nói chuyện được mà:) Hà cớ gì mà một người lầu dưới, một người đứng trên cầu thang hét lên cho nhau nghe vậy. - Hoseok khó hiểu hỏi.

- Con quên mất, hơi kì chú ha. Để lần sau con rút kinh nghiệm ngồi xuống nói chuyện. - Yoongi cười.

- Ủa mà khoan. Dừng khoảng chừng là 2s...Sao hôm nay Yoongi nó nói chuyện với mình dễ chịu quá vậy? Yoongi hết giận Taetae rồi hả?? - Anh bất thình lình nhảy cẩn lên, sướng quá là sướng. Tae hét lớn:

- Yoongi, Yoongi hết giận Tae chưa?

- Ha,...

- Yoongi ~

- Hết chưa ta?

- Hết giận đi.

- Ừm để coi đã. Học hành chăm chỉ đi, tao sẽ tha lỗi. - Yoongi gật gù, khoanh tay trầm ngâm.

- Thiệt hả?

- Ừ.

- Yoongi là nhất. - Tae hú hét trong niềm vui khó tả.

- Ôi trời ơi. Cậu Tae như trúng số động đất vậy. - Bác Lee nhấp môi ngụm trà.

- Chắc thế rồi. Có hai cậu, vui nhà vui cửa thật. - Dì Han cười.

-----------------------------------------------------------------------------

Sau khi ăn tối hai người lên phòng học bài.

- Yoongi, Yoongi chỗ này là sao?

- Đọc chú thích kìa, ở đây này. - Yoongi chỉ vào dòng in đậm trong sách.

[TAEGI] 7 năm vì 1 người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ