(Warning: Some scenes may contain inappropriate words that are not suitable for 16 years old and below. It's my first time writing a BS so please bear with me.)
Gabi na pero hindi niya pa din tapos gawin ang mga homework niya dahil sa isang taong ayaw siyang lubayan.
"Moy muzh, kailangan kong gawin ang mga assignments ko."
"I know, but let's stay this way for a while."
Simula nang umuwi ito kanina ay hindi na ito lumayo sa kanya. Palagi itong nasa tabi niya, kagaya na lang ngayon na nakayakap pa din ito sa kanya habang parehas silang nakaupo sa kanilang kama.
May takot din siyang nakikita sa mga mata nito kaya kumalas siya sa yakap at hinaplos ang pisngi ng asawa.
"What are you afraid of, moy muzh?"
"...You leaving me."
"Hindi ko gagawin iyon pero may tanong ako. I want you to answer me honestly. Who's Carine Suarez in your life? It's been bothering me for quite some time now."
From being serious to being emotionless, her husband's mood shifted so fast.
"She's one of my exes, but it's been three years since I last saw her after our break-up."
Tumaas ang isang kilay niya sa narinig.
"Exes?"
Yrex gulped down when he saw her moya zhena's reaction.
'Me and my big mouth'
"Hmm...So you're a playboy, moy muzh."
"N-No. That's n-not what I meant, I 'were' a playboy malishka. B-But it was three years ago, hindi n-na ako nangbabae simula nang makita kita. I swear! Cross my heart!"
"Why are you stuttering, I'm just asking."
Because he's f*cking nervous! Baka maging isang dahilan iyon na iwan siya nito.
"May mga sinabi siya sa akin tungkol sa naging relasyon niyo."
That woman! Should he just kill her?
"D-Did you believe her?"
"Nope, nangako ako sa iyo diba? Ang pinsan at best friend mo lang ang paniniwalaan ko at higit sa lahat ikaw."
"Thank you for keeping your promise. My dad sent her to ruin our marriage ,so please don't listen to anything she will say. What did she told you by the way?"
"Sinabi niya sa akin na mahal niyo ang isa't-isa at umalis lang siya para sa career niya pero dahil nandito na daw ulit siya ay hinihingi niya sa akin na ibigay ka sa kanya ulit."
"W-What did you say?"
"Na wala sa menu ang asawa ko para ipamigay ko."
"T-Talaga? Hindi mo ako i-ipamimigay?"
Umiling ito at nginitian siya na nagpabilis na naman ng tibok ng puso niya.
"Hinding-hindi, masyado kitang gusto para ipamigay."
He frozed. Did he heard it right? Sinabi ba talaga ng malishka niya na masyado siya nitong gusto?!
Amia finished her half-bath, pero hindi pa din gumagalaw ang asawa niya kaya nilapitan niya ito.
"Moy muzh, you okay? I'm starting to worry, you're not moving."
She saw him blinked and looked at her.
"I'm sorry, I was just too happy. Everytime you say that you like me my heart beats rapidly and my mind went blank. All my fears disappeared when I heard that word, somehow it gives me assurance that you would never leave me. Because my greatest fear is you loving someone that's not me and it will be the death of me if you leave me."
BINABASA MO ANG
Her Sugar Daddy
RomanceYrex Sarmiento Volkov loves a girl who's 12 years younger than him. Wala siyang pakialam kung husgahan siya ng ibang tao, mas pagtutuonan niya ng pansin kung paano niya maihaharap sa altar ng simbahan ang babaeng mahal niya.