Chapter 20

1.1K 19 1
                                    

"Kahit kaibigan ko siya, hindi ko pwedeng suwayin ang utos sa akin ng boss ko. Forgive me, neonata. I will betray and kill your husband."


Iyon ang gagawin niya kung nasisiraan na siya ng bait pero matino pa naman siya kaya hindi niya iyon itutuloy.


Hindi naman siya ganun ka-kontrolado ng boss niya na pati ang kanyang pag-iisip sa tama at mali ay hawak na nito.


After all, no one can tame and control him except his sister and mother.



Nakangiting bumalik siya sa kanyang asawa na nag-aantay sa kanya sa may entrance ng gymnasium. Kumaway ito at sinalubong siya ng yakap.


"I missed you already. Did you properly said your thanks to my friend?"


"Oo, at limang minuto lang ang lumipas moy muzh at hindi limang oras pero... na-miss din kita."


Nagliwanag ang mukha nito at mas lalong humigpit ang yakap sa kanya.


"Sabi ko na nga ba at miss mo na din ako, kung ganoon halika na at umuwi na tayo agad."


"Ha? Bakit?"


"We need to catch up with each other because we're separated for five minutes. Hindi tayo lalabas ng bahay at magkukulong tayo sa kwarto natin--Aw!"


Namumula ang mukha na kinurot niya ang pisngi nito. After their first love making and she was all healed up, they often do it twice or thrice a week but her husband is so gentle and always made sure that she's comfortable if they're doing it.


"P-Please stop. It's e-embarrassing."


"You're so cute, malishka. No need to be embarassed. It's alright to do that because we're married and I have your consent. Okay?"


She just nodded and her moy muzh hugged her again.


"Let's have dinner, moya zhena. Will you give me the honor of being your date?"


Tiningnan niya ito sa mga mata bago hinalikan ang tungki ng ilong nito.


"Yes, I will."


Ngumiti ito sa kanya at hinaplos ang pisngi niya.


"Malishka, that's not a proper kiss. Let me do it."


"What---"


Hindi na siya pinatapos sa pagsasalita ng angkinin nito ang mga labi niya. 


"Congratulations again on your graduation. I'm so proud of you, my wife."


Her Sugar Daddy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon