[Unknown's POV]
"Hassan, I've heard some rumors that Yrex Volkov is married. Go and check if it's true, we can use his wife against him."
"Yes, sir."
Amia woke up with an excruciating pain down 'there'. She had a hard time sitting properly on their bed and now 30 minutes had passed but she still can't move.
"I never thought this would be so painful after doing it."
May narinig siya na sa una lang daw masakit pero bakit pati pagkatapos ay masakit pa din?
Napatingin siya sa pinto ng kwarto nila ng bumukas iyon at pumasok ang asawa niya. Nakasuot ito ng puting sando at asul na pajama pants, may dala din itong tray ng pagkain.
Hindi niya napigilang mamula nang maalala ang nangyari sa kanilang dalawa kagabi.
Her moy muzh instantly smiled when he saw her, nilapag nito ang dala sa bedside table nila pagkatapos ay lumapit ito sa kanya at hinalikan siya sa noo bago umupo sa tabi niya.
"Good morning, malishka."
"G-Good morning din."
"I know that you're sore, so I cooked you breakfast. Your favorite pancake and bacon with a glass of mango juice."
"Thank you, hindi mo naman kailangan gawin iyon. At kailangan mo pang pumunta sa opisina, moy muzh. Bakit nandito ka pa?"
"Because I want to take care of you today. I'm the one who put you through all that pain you're feeling right now. I'm sorry, I lost my self control."
"Hindi mo naman kailangang mag-sorry. Ginusto ko din naman na mangyari iyon at kaya ko nang mag-isa, paano na ang kompanya mo pag hindi ka pumasok?"
"My company can run without me for months but I can't live without you for the rest of my life."
Napangiti siya at pinanggigilan ang pisngi nito.
"Why are you so sweet, moy muzh?"
"I don't know, I'm only like this with you. And I don't mind acting like a lovesick fool when it comes to you."
"You make my heart flutter so early in the morning."
Her husband just smiled and winked at her.
"That's one of my hidden charms. Let me feed you, malishka."
"P-Pero kaya ko naman, moy muzh."
"But I want to feed you, Will you let me? Please?"
She sighed and can't help but nod. How can she say 'no' to this gorgeous man?
Inalagaan siya nito buong araw at kung hindi pa niya ito napaniwala na mabuti na ang lagay niya ay siguradong pati pagligo niya ay tutulungan siya nito.
Kinabukasan ay nakapasok na din siya sa trabaho, laking pasalamat talaga niya na bumuti na ang pakiramdam niya kahit papaano.
Ilang minuto pa lang silang bukas at wala pang customer kaya malaya pa siyang nakikipag-usap sa boss niya.
"Kamusta naman ang buhay may asawa?"
"Sobrang saya po."
"Masaya ako para sa iyo, Maganda ka na dati pa pero mas gumanda ka pa ngayon. Hiyang ba sa alagang Yrex, Amia?"
May bahid ng panunudyo ang boses nito kaya hindi niya mapigilang mamula.
"Ate Pia naman."
"Aba, kung magkaka-asawa ako ng kasing-gwapo at bait ng asawa mo siguradong mas gaganda pa ako. At sobrang saya ko lalo na sa...gabi."
BINABASA MO ANG
Her Sugar Daddy
RomanceYrex Sarmiento Volkov loves a girl who's 12 years younger than him. Wala siyang pakialam kung husgahan siya ng ibang tao, mas pagtutuonan niya ng pansin kung paano niya maihaharap sa altar ng simbahan ang babaeng mahal niya.