Chapter 24

780 22 1
                                    

Chapter 24



"Huwag kang magpapagutom doon ha? Dapat kumain ka ng maayos, huwag magpupuyat, palagi mo akong tatawagan kung may problema o nalulungkot ka. At iyong mga vitamins na ibinagay ng doktor----"


"Huwag kong kalilimutang inumin, naiintindihan ko na po, Kuya. Tatlong beses mo na pong inulit ang sinabi mo."


Tinaasan siya nito nang kilay ng tinawag niya itong 'kuya'.


"Keep calling me that, malishka. Baka gusto mong maging kambal ang anak natin?"


She froze for a second before laughing nervously.


"J-Joke lang iyon, moy muzh."


Umiling lang ito at hinawakan ang baba na tila nag-iisip.


"Hmm~ I take jokes seriously, moya zhena and I would love to have twins. It's life changing having baby or babies but it's also exciting and fun creating them. Don't you think? Wanna re-create it with me?"



He smiled seeing his wife's blushing face. Parang gusto na lang niya itong itali sa kanya upang hindi na ito makaalis.


Magsasalita pa sana siya ng may marinig silang busina nang sasakyan mula sa labas ng bahay nila.


"Well, I guess it's time to let you go...for now."


"Yes, for now."


He stayed silent for a moment before turning his back from his malishka.


"Moy muzh."


"I-I'm fine. I will b-be." 


Nakatalikod pa din siya at tinakpan niya ang kanyang mukha ng pihitin siya paharap ng asawa. 


"W-Why? Bakit ka umiiyak?"


He sniffed and hugged her tight.

"I love you very very very much. I'll be there in a week, malishka."


"Sooobra din kitang mahal, asawa ko. Me and our baby will be waiting for you."


Hinalikan niya muna ito sa labi at tiyan bago magkahawak kamay na lumabas. Nakita niya ang kaibigan na pinagbuksan ng pinto ang pinsan at inalalayan pababa pagkatapos ay lumapit sa kanila at kinuha ang bitbit niyang gamit ng asawa para ipasok sa kotse.


Muntik na siyang matumba ng may parang ipo-ipo na naghiwalay sa kanila ng kanyang malishka. Sinamaan niya ng tingin ang pinsan pero inirapan lang siya nito pabalik.


"Babe! I'm soo happy! Magkakasama na ulit tayo na tayong 'dalawa' lang."


Her Sugar Daddy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon