Chương 6: Áy Náy

92 6 5
                                    

"Nhi tử của Tiêu Khánh Chấn ngươi đã ra dáng nam tử hán như vậy rồi, đúng là đã nhiều năm"_Đế Vương trông mắt xa xăm nhìn Tiêu Lãng một bộ phong trần lãng tử hệt như danh xưng của y đang ngồi yên vị trên nệm bệt rồi lại liếc nhìn sang Cửu vương tử tinh nghịch kia.

"Ngài có quan hệ với phụ vương a?"_Tiêu Chiến hiếu kỳ hỏi.

"Năm xưa Đại Triều Tiên Quốc có mối giao hảo tốt với Lưỡng Vương , khi ấy Cửu vương tử ngươi còn chưa đón nhật quang, không ngờ đã qua nhiều năm như vậy, Tiêu Chấn hắn đã có hai nhi tử lớn đến như vậy rồi"_Vương Lang đáp, ý cười nhàn nhạt lại cao nghiêm của một bậc Đế Vương.

"Đã nghe phụ vương kể rất nhiều về ngài, hôm nay có cơ hội diện kiến vẫn là vãn bối lấy làm vinh hạnh vô cùng"_Tiêu Lãng tiếu ý viết đầy trên khóe miệng, đáp.

"Tư chất thông minh, phép tắc khuôn khổ, hệt như phụ vương ngươi vậy"_Đế Vương nhàn hạ buông câu khen ngợi.

"Tạ bệ hạ!"

"Thế tử cùng Cửu vương tử tới đây là có việc gì cầu kiến, trẫm dốc sức hiệp trợ"_Vương Lang phất tay áo hoàng bào long phụng một thân vàng ngọc uy nghiêm.

"Tạ Thánh Thượng, Tiên Triều chúng ta nhận được thánh chỉ mời dự tiệc Nguyên Tiêu, đến trước dự tính vài ngày để kịp chuẩn bị, nào ngờ lại được diện kiến sớm như vậy, Cửu đệ ta nhất thời náo loạn ngoại trấn, không may bị thích khách trà trộn ám sát"_Tiêu Lãng thao thao bất tuyệt, đoạn lại đánh mắt sang Tư Nguyệt nghiêm chỉnh tựa tre trúc phía sau.

Nàng hiểu ý, đao dắt ngang hông tiến đến chính điện, cung kính dập gối nói.

"Xuân Hoa quân nội vệ Vũ Tư Nguyệt bái kiến bệ hạ"

"Miễn lễ!"

"Cửu vương tử bị hành thích ngay trên thành Tây An, thần có giao đấu với hắn vài chiêu, kẻ này thân thủ không tầm thường,hắn nói...là người của triều đình phái tới, mong Thánh Thượng phân rõ minh bạch"_Đế vương phía trên đăm đăm nhìn nữ nhân khẩu khí lớn thao thao bất tuyệt, bộ dáng không có nửa phần nói sai nói lệch.

"Ngươi có chứng cứ gì?"_Vương Lang ngờ vực vấn.

"Ám tiễn của kẻ đó có một chữ Vương"_Nói rồi nàng hai tay dâng lên ám tiễn đã thấm máu đỏ. Tên hoạn quan bên cạnh tay cầm phất trần tay nhận vật trong tay Tư Nguyệt cung kính dâng lên Đế vương đang một lòng chứa đựng nhiều hàm ý.

"Bệ hạ!"_Tên hoạn quan dâng lên, Vương Lang nhận vật sắc nhọn ngắm nghía trên dưới mười lần, đoạn lại nói.

"Tam hoàng tử, chuyện này sự tình như thế nào?"

"Bệ hạ, chuyện này không liên quan đến điện hạ"_Hạ Phong dập gối như cầu Đế vương điều tra sự tình. Đoạn y lại hướng Tiêu Chiến đang ngoan ngoãn ngồi bên cạnh Tiêu Lãng, y biết Hạ Phong là đang cầu y nói hộ Vương Nhất Bác hắn một câu, y ra vẻ không hề quen biết mà lơ đãng nhìn đến nơi khác, chủ tử ngươi vừa chơi xấu ta hà cớ gì ta phải nói giúp hắn một tiếng chứ?

"Bẩm phụ hoàng, đang cho người lục soát thành Tây An"_Vương Nhất Bác tâm không lung lay, chính trực ngay thẳng nói.

Bên ngoài Bùi Hằng dẫn theo Cấm Vệ quân đã đi thành một hàng đều đều tiến vào Thái Hòa điện, tiếng hộ giáp vang lên lộp cộp trên mặt đất.

[BJYX] Bất Vong (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ