Chương 8: Trị Thương

69 5 0
                                    

Tiêu Chiến y ngờ vực, tên này không phải chơi phi tiêu đến tẩu hỏa nhập ma rồi đấy chứ? Tính tình cũng thật lạ kỳ, chính là biến đổi khôn lường, khi thì khinh thường nhạo báng y, đem thành ý của y dẫm nát vậy mà thời khắc này lại khom lưng tỏ lòng thành cõng bổn vương tử? Không thấy động Vương Nhất Bác ngoảnh mặt đều là khó coi hết kiên nhẫn hướng y nói.

"Ta đi trước, Cửu vương tử ngươi cứ tùy ý"

Đoạn liền nhấc thân ý muốn đứng dậy, Tiêu Chiến thấy hắn có ý muốn bỏ y lại liền vô cùng giận dữ vòng tay ôm lấy cổ hắn, như có như không chưởng mạnh lên vết thương kia, hại hắn một bụng tức tối ngoài mặt chính là một điều nhịn chín điều lành.

Ôm lấy hai chân y xốc người ly khai mặt đất, dẫm đạp lên lá phong khô dưới cỏ lục kêu sột soạt mà tiêu sái rời khỏi. Tiêu Chiến đem mặt áp lên cần cổ hắn, Vương Nhất Bác có thể cảm nhận hơi nóng rực như đốt cháy da thịt của y, tầm mắt rơi xuống hai má đỏ lự một mảng.

Trực giác y nhác thấy hắn đăm đăm nhìn, trong lòng bỗng nhộn nhạo xúc cảm kỳ lạ, y nghoảnh mặt sang hướng khác, tiếu ý trên môi Vương Nhất Bác ôn nhuận thập phần, đoạn y vấn.

"Ngươi...ghét ta như vậy, vì sao không bỏ mặc ta?"

"Được, theo ý ngươi"_Vừa nói lực tay trên chân y cách lớp y phục của hắn buông thả vài phần, Tiêu Chiến vòng tay ôm lấy hắn siết càng chặt, y chưa muốn phế hai chân đâu. Vương Nhất Bác hắn nhận ra vô cùng thích trêu chọc người này, chỉ cách mấy canh giờ hắn đều là không chút ấn tượng, đối y chính là nhàm chán.

"Ta chỉ là không lỗ mãng thấy chết liền không cứu, ngươi cũng đừng lấy làm đắc ý, Cửu vương tử ngươi nợ ta ba mạng chết rồi ta tìm ngươi ở đâu đòi ân?"_Vương Nhất Bác lời nói đều là chọc tức, quả như hắn đoán người này tư chất ngốc nghếch trời sinh lại tính khí nóng nảy, buông lời trêu đùa y liền không tiếc mặt mũi, lỗ mãng mắng người.

"Tam hoàng tử Vương triều ngươi nhỏ mọn như vậy sao?"_Y mỉa mai, Tam hoàng tử này bề ngoài phong trần, đoan chính liêm khiết không ngờ lại là con người nhỏ mọn, lòng dạ hẹp hòi thích trêu đùa y như vậy, đúng là có tài mà không có đức.

"Ta chính là nhỏ mọn như vậy"_Vương Nhất Bác nói lại như khiêu khích, Tiêu Chiến không đáp, suy đi tính lại người này mới gặp gỡ liền nợ ân hắn nhiều như vậy, điều này y không thể phủ nhận càng không thể cãi lại, đoạn nghĩ nghĩ liền nói.

"Vậy...ta vừa trị thương cho ngươi...có tính không?"_Tiêu Chiến ngước mắt nhìn hắn, từ góc độ này có thể nhìn thấy tướng mạo phi phàm của hắn, mi nhược viễn sơn, xuân phong lãnh đạm, ánh dương quang chói lọi rơi trên mắt môi hắn.

Chỉ thấy Vương Nhất Bác ôn nhu khóe môi cong vòng bán nguyệt, thâm tình phong nhã buông một câu.

"Không tính"

Nói đến, Vương Nhất Bác xốc người cước bộ cũng gấp gáp hơn, Tiêu Chiến có chút cáu gắt hung hăng mắng đến bên tai hắn ong ong tựa như hồi chuông thỉnh vong linh dưới nơi cửu tuyền.

"Con người ngươi đạo lý ở đâu vậy, ngươi cứu ta ba mạng ta trả ngươi một mạng lý nào lại không tính? Trung Nguyên các ngươi đều không nói lý lẽ như vậy sao, thật không đáng mặt nam tử, ngươi là đồ vô lại"

[BJYX] Bất Vong (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ