Chương 10: Sở Hung

73 5 0
                                    

Tiêu Chiến ngoảnh đầu nhìn hắn, dưới ngọn đuốc hồng rực cùng ánh trăng đêm Tây An phản chiếu lên gương mặt Vương Nhất Bác âm trầm lãnh đạm, diện như quan ngọc.

Gương mặt đẹp như đúc tượng không chút biểu cảm kia đăm đăm nhìn y, phong tư xước ước, bốn mắt giao nhau dưới ánh nguyệt quang nhiều tâm tình khó nói thành lời, Tiêu Chiến y lại nợ hắn thêm một ân tình rồi, chính là nợ nần chồng chất nợ nần. Sau Cấm Vệ quân áp giải người đi hắn liền quay gót ly khai.

"Cửu vương tử, chúng ta quay về thôi"

"Được"

Nói rồi, y cùng Tư Nguyệt đạp cước khinh công, bạch y hắc y cùng nhau biến mất sau Ngọ Môn thành.
.
.
.
Vương Nhất Bác áp giải đạo tặc về Đại Lý Tự, tâm tình đều đặt lên Cửu vương tử kia, người này mới gặp gỡ không lâu liền để lại nhiều ấn tượng khó quên như vậy.

Hắn chê y tư chất kém cỏi khi nhìn thân thủ y nhạy bén liền chính là bị cấm ngôn, hắn nói y ngốc nghếch y ngược lại chính là một bộ đối đáp khôn khéo, đem tổ tông tên đạo tặc kia mắng chửi thô tục không tiếc lời, hắn khinh y bất tri sở vị, y liền bám theo trị thương lấy công chuộc tội, hắn nói y rụt cổ không phải nam nhân, vậy mà Tiêu Chiến y đối tên đạo tặc kia chính là vô cùng quyết liệt, Lý trực khí tràng.

Rốt cuộc đâu mới là con người thật của y, Vương Nhất Bác chính là bị y làm cho bất khả tư nghị.

1) Bất khả tư nghị: không thể suy nghĩ, bàn bạc được, vượt xa sức tưởng tượng dự liệu

Đoạn hắn gạt bỏ suy nghĩ, cước bộ tiêu sái cũng tăng lên một bậc hướng Tự Lục môn bước vào.

Mùi máu hôi tanh xộc vào khoang mũi hắn trải đầy Đại Lý Tự ngày càng nồng. Nô gia trong cung tới lui khiêng xác đám người này đi, Vương Nhất Bác hắn hướng thẳng mà tản bộ.

Tên đạo tặc bị áp giải trói chặt trên trụ đứng thành đường trung trực.

Bùi Hằng uy nghiêm đầu mày sắc lẹm, chỉ cách vài canh giờ tên đạo tặc này bộ dạng đã thê thảm không nhìn ra hình thù.
.
.
.
Quay lại hồi canh Mùi, Cấm Vệ quân giáp phục uy nghiêm đi thành nhiều hàng lục soát tên đạo tặc này, binh sĩ lui tới treo chiếu lệnh khắp thành Tây An mây khói nghi ngút.

Tuy nhiên truy người khắp nơi đều là không có tung tích, hành tẩu bí ẩn. Xuân Mộng trấn nghe tin có đạo tặc náo loạn Triều Đình liền đứng ngồi không yên tuyệt nhiên ngừng buôn bán khép cửa ở trong gia môn.

Bùi Hằng đao dắt bên hông thần khí phi phàm, hắn xưa nay luôn làm việc nhanh gọn, khuôn khổ, vô cùng quyết đoán không hề do dự, đặc biệt được Thánh Thượng trọng dụng trong Triều. Chính là cao thâm mạt trắc, tâm cơ khó đoán, tâm tình đều không để lộ ngoài mặt, uy uy nghiêm nghị người đời chớ gần làm phiền. Bùi Hằng dẫn theo Cấm Vệ quân lũ lượt kéo đông như quân Nguyên quy củ tiến vào Minh Nguyệt lâu.

Minh Nguyệt lâu náo nhiệt trác táng, Bùi Hằng vừa tiến liền bị tiếng đàn ngũ nhạc đánh cho đầu mày khẽ động.

Nơi kỹ viện đây phồn hoa, là nơi tiêu dao đốt ngân lượng cửu phụ thịnh danh khắp chốn giang hồ. Hoa nương đàn ca múa hát mua vui, du đầu phấn diện một thân đào lụa lả lơi. Nam nhân tới đây thưởng rượu lựa đào đều không đứng đắn, cùng xa cực dục. Đào diễm khúc miên lại có mỹ nữ uyển chuyển uốn éo khơi cuồng nhục dục, trên bậc thềm cao ba tấc trải khăn sa lầu son hoa gấm của kỹ viện vũ nữ phác lại một khúc theo tiếng trúc tiêu thác loạn.

[BJYX] Bất Vong (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ