Disclaimer: This is a work of fiction.
Names, Characters, Businesses, Places, Events, Locales, and incidence ar under the product of authors imagination or use of fictitious manners. Any resemblance to actual person, Living or Dead or actual Events are purely coincidental.
Irene: Celeste please hold ka lang kay mama di ka pababayaan ni mama. Please anak lumaban ka, wag kang bibitaw celeste, Promise anak ikaw na ang pag kakaabalahan ko hindi na lalayo si mama sayo ko na ibubuhos ang oras ko sayo hindi na magiging busy si mama .
Imee: Sinasabi ko na sayo Irene dapat hindi mo iniiwanan anak mo dapat alam mo ang sitwasyon ng anak mo pero asan ka nung mga panahong kinakailangan ka niya? Sinabi ko na sayo noon na mag bigay ka ng oras sa anak mo inuulit ulit ko sayo dahil ayaw niyang sabihin ko sayo kung anong nararamdaman niya. Kaya sinasabi ko kahit isang araw bigyan mo siya ng oras mo! Ano ka ba naman Irene iginugogol mo pa rin ang sarili mo sa pag tatrabaho nakakalimutan mo na na may bunso ka pa. May celeste ka pa.Irene: Alam ko ate please wag mo muna akong pagalitan kasi hindi ko na alam kung anong gagawin ko. Masama ba akong ina kay celeste? Diba hindi naman ang ginagawa ko ay para sa kanya kasi gusto ko na mapabuti siya pero hindi ko alam na ganito ang nararamdaman ng anak ko. Ate please!
(Biglang dumating si bongets at si liza)
Bongets: Ate imee tama na hayaan mo muna si irene alam kong naiintindihan niya ang nararamdaman mo. Pero andito tayo para sa kanya at kay celeste kaya please pwede ba ate tigil muna. ( hinawakan ko si irene at hinihimas ang likod )
Liza: Don't worry Irene I know celeste strong girl siya makakayanan niya yan. I'm sure. ( pinuntahan ko si ate imee para kausapin )
Ate alam kong andyan ka para kay celeste at alam ko kung gaano kayo ka close pero sa sitwasyon ngayon mss kailangan ka ng kapatid mo please go to her console her. Alam naman natin parehas na makakayanan ito ni celeste don't worry ate.
BINABASA MO ANG
I Will Hold You
RandomIf you want my story just comment then pa like na din, this is my first story sana magustuhan niyo.