Từ ngày lên lại dãy trọ, Hanbin đều trốn K. Nhớ hôm đó vì không muốn đi nhờ xe của anh mà cậu phải dậy từ sớm, ôm balo trốn ra bến xe đi trước.
Mấy đứa nhỏ ở dãy trọ cũng thấy có vẻ lạ, chỉ cần vừa thấy bóng anh K từ xa là anh Hanbin đã lỉnh đi đâu mất. Nhớ cái vụ nhận thành người yêu lần trước anh chỉ quê có một ngày thôi còn đâu lại vào đấy mà. Thế mà không hiểu hai người này về nhà làm gì mà bây giờ lên lại né nhau như né tà vậy.
Jay nhịn không được chạy đi hỏi K, anh chỉ nhướn mày chả thèm nói gì. Jay bó tay lại kêu Jungwon hỏi Hanbin, cậu nhóc lắc đầu:
- Anh Hanbin vừa nghe nhắc đến tên anh K là ảnh đã chạy xa mấy mét rồi.
Jake nghe vậy liền đập tay :
- Quá là kỳ lạ mà, hai người này chắc chắn có vần đề.
Jay nhìn cậu:
- Không phải mày nói đi rước Sunghoon à? Sao còn ngồi đây?
- Ờ ha.
Nói xong cậu lật đật đứng dậy chạy biến ra ngoài, em Jungwon nhìn theo liền tò mò.
- Ơ, hai người đó là sao thế, em tưởng toang rồi?
Jay gật đầu:
- Toang rồi, nghe nói làm bạn bình thường, nhưng mà bình thường được mới lạ, em cứ chờ xem, thế nào sau này cũng có phim mà xem.
Bên này, Jake lái xe đến chỗ Sunghoon làm, cậu ngồi trong xe đợi tầm mười phút thì cũng thấy người ra.
Sunghoon đi cùng vài người nữa, trong đó có vẻ rất thân thiết với một chàng trai. Làm bạn với cậu đã lâu, Jake hiểu rõ tuy Sunghoon là kiểu người dễ nói chuyện nhưng cậu lại khá nhút nhát, nếu không thân thì sẽ không cởi mở như vậy.
Jake nhìn hai người cười nói cả đoạn đường đi, không biết người ta nói gì mà cậu cười đến đỏ cả mặt.
Jake không nhịn được mở cửa xe bước xuống gọi một tiếng.
- Sunghoon.
Hai người đang trò chuyện liền dừng lại xoay đầu qua nhìn. Jake đút hai tay vào túi, ưỡng ngực bước lại.
- Không về mà còn đứng đây làm gì thế?
- Ơ, tao kêu khỏi đón tao rồi mà?
- Rảnh nên tao chạy qua luôn.
Cậu lại nhìn qua anh chàng trước mặt dò hỏi:
- Anh là..
Sunghoon lập tức giới thiệu:
- Là đàn anh chung khoá của tao tên Kiyoung. Đây là bạn em tên Jake.
Anh chàng tên Kiyoung liền đưa tay ra chào, không biết nghĩ gì lại bổ sung thêm một câu.
- Uhm, anh còn là người theo đuổi của em ấy.
- Này..
Sunghoon huýt vai anh một cái, cũng không hề giải thích gì thêm. Jake đờ đẫn nhìn hai người cười đùa, lại cảm thấy chướng mắt cực kỳ.
Lúc ngồi trên xe mãi vẫn không nói tiếng nào. Sunghoon cũng không nói chuyện với cậu, chỉ im lặng chống tay nhìn khung cảnh lướt bên ngoài cửa xe.