7. Quá là ngốc mà

1.5K 200 4
                                    

Sau khi chụp xong shoot hình, Sunghoon liền ra ghế ngồi nghỉ một lát, không biết Jake từ đâu lại xuất hiện đưa cho cậu một ly ca cao ấm.

- Huh? Sao lại đến, không phải tao nói hôm nay mày không cần đến mà.

- Xong việc nên tiện ghé qua luôn, dù sao bây giờ về cũng không có gì làm.

Sunghoon đón lấy ly nước từ tay bạn mình, ủ ấm một chút:

- Vậy tí mày ngồi đây đi. Chứ ra ngoài đợi lạnh lắm. Tao chụp mấy tấm nữa là xong rồi.

Jake gật đầu xoa hai tay:

- Vậy xong việc tao với mày đi ăn đi. Tự nhiên lại thèm thịt nướng.

- Ok.

Sunghoon nói xong thấy có người gọi liền nhanh chóng đứng dậy, chỉ nói thêm câu ở đây đợi tao rồi cất bước đi mất.

Jake từ xa nhìn bạn mình đang tạo dáng chụp hình. Hôm nay, Sunghoon chụp theo phong cách ma mị, đôi mắt hai mí được kẻ xếch lên mang lại một cảm giác huyền bí.

Không hiểu sao vậy mà Jake lại ngồi ngắm mê mẫn. Bình thường, Sunghoon có vẻ nhẹ nhàng tiếp xúc với ai cũng kiểu từ tốn.

Chỉ khi làm việc mới thấy được một phong thái khác của cậu, cuốn hút một cách kì lạ.

Jake vẫn say mê nhìn bạn mình như thế cho đến khi Sunghoon xong việc. Cả hai chọn một quán thịt nướng gần chỗ chụp. Trong lúc đợi thức ăn Sunghoon đưa cho Jake hai chiếc vé.

- Cho mày này.

- Gì thế?

- Lần trước không phải mày nói muốn xem vở kịch kia mà không mua được vé à? Có người quen cho tao đấy.

- Thật á, sao hay thế. Hai tấm lận à?

- Ừ, mày rủ thêm ai đi cùng cho vui.

Jake cầm hai tấm vé một lúc, không biết nghĩ gì lại cất vào túi gật đầu.

- Ừ, cảm ơn mày nhé, chầu này tao mời.

Sunghoon liếc nhìn cậu, thấy cậu không có ý định rủ mình cũng không biết nên buồn hay vui. Cả hai vừa ăn lại vừa trò chuyện về vụ đánh nhau ngày hôm qua của nhóm Hanbin.

Jake nhớ lại cảnh ngày hôm qua lúc qua phòng anh K mượn dụng cụ để sửa đồ lại thấy anh Hanbin đang ngoan ngoãn ngồi khoanh chân trên ghế sofa.

Cậu còn giật mình tưởng mình đi nhầm phòng, hai người này có bao giờ thấy hoà bình với nhau như thế này đâu.

Đến khi nhìn thấy vết bầm trên mặt Hanbin, vẻ mặt của Jake lại càng kì lạ hơn. Không lẽ là bị anh K đánh?

Cậu không biết tí nữa có nên ở ngoài canh không, lỡ xảy ra chuyện gì có khi lại chạy vào cứu kịp thời.

Hanbin cũng thấy Jake, thấy K đi lấy đồ liền ngoắc cậu vào nhà. Jake chỉ lên mặt Hanbin hỏi nhỏ:

- Anh bị anh K đánh à?

Hanbin nghe vậy liền nhướn mày:

- Tên đó mà dám đánh anh á. Cái này là do anh đi diệt trừ kẻ ác đấy chứ.

Ai Là Của Ai? [Iland]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ