Ngày hôm sau, mọi người đang ngồi ở cái bàn dài giữa sân trò chuyện thì thấy Hanbin tiu nghỉu đi vào sau đó là K tủm tỉm theo sau, ngó thì thấy tâm trạng của anh còn khá tốt nữa.
Mọi người liền liếc nhìn nhau. Lạ nha, bình thường anh Hanbin có bao giờ tỏ vẻ yếu thế như vậy đâu?
Hanbin thấy Geonu và Heeseung đang ngồi khoác tay nhau vui vẻ liền sầm mặt đi thẳng vào phòng.
Trạng thái này ngày càng kỳ lạ rồi. Dù tò mò muốn chết nhưng vẫn không đứa nào dám hỏi cả.
Thấy Daniel đi cuối cùng liền ngoắc thằng bé lại, em nhỏ hớn hở chạy về phía mọi người.
- Em biết vụ gì không?
Daniel gật đầu liên tục, còn tỏ vẻ bí mật.
- Tin hơi bị hot đấy.
Em nhỏ ngoắc mọi người lại thì thầm to nhỏ.
.....
Sáng nay, Daniel đã ngồi canh trước phòng Hanbin từ sớm, chỉ cần anh ra ngoài là bám sát theo.
Hanbin cũng bất lực chỉ đành dắt theo cậu nhóc. Vừa đến quán cafe lại không thấy đương sự đâu mà chỉ thấy K ngồi đối diện với một cô gái.
Đầu cậu lập tức nảy số, liền xoay qua hỏi Daniel:
- Em kể anh K nghe vụ này rồi à?
Em nhỏ lắc đầu sau đó lại gật.
- Không ạ, nhưng chắc hôm qua anh Taki nói rồi.
Hanbin đập tay, phòng hết mọi người lại quên phòng em cưng của anh K, thất sách mà.
Quan sát thấy K nói chuyện với cô gái kia có vẻ vui vẻ, cậu liền thấy không vui. Có ai làm anh mà lại tiếp tay cho em trai mình như thế không?
Cậu cũng không tính ăn hiếp con gái nha. Nhưng ăn vạ thì vẫn được.
Nghĩ là làm cậu liền hùng hổ xách balo đến trước bàn hai người đó.
K và cô gái đối diện đang nói chuyện thấy người tới liền ngước mắt nhìn, Hanbin liền giả vờ tức giận nhìn anh:
- Nói, cô gái này là ai?
K thấy Hanbin đến cũng không bất ngờ, chỉ tủm tỉm cười:
- Cậu nghĩ là ai thì là người đó.
- Ngon nhỉ, là người đã có người yêu còn dám đi hẹn hò với người khác.
Cô gái tóc xoăn phía đối diện thấy tình hình như vậy liền bối rối.
- A..anh là ai vậy ạ?
Hanbin liếc mắt nhìn lại, nhíu mày nhìn cô gái từ trên xuống dưới, trong lòng lại thầm than, con gái gì mà đẹp dữ.
Nhưng vẫn giả vờ ghét bỏ:
- Em có biết người em thích có người yêu rồi không?
Nghe vậy cô bé liền đỏ mặt nhìn K sau đó lại lúng túng:
- Em...không biết ạ... Vậy anh là người yêu của anh ấy ạ?
Hanbin tính buột miệng nói không phải, nhưng giờ không có Geonu ở đây, lỡ cô nhóc này lại nghĩ là cậu nói dối thì sao, thế là liền dứt khoát gật đầu.