6. Lại gây chuyện

1.5K 193 5
                                    

Trong một quán cafe, Hanbin ngồi đối diện với Jay, vừa hút trà sữa vừa hỏi:

- Ý em là nhờ anh đi đến buổi tiệc giùm em?

- Vâng ạ.

- Tại sao anh phải đi giùm chú mày chứ?

Jay cười cười:

- Cái này là tiệc do một chị tổ chức, em lại không hứng thú với mấy buổi xem mắt này lắm.

Jay chấp hai tay lại:

- Em xin anh đấy, đi giùm em đi mà.

Hanbin chống cằm:

- Sao mấy người này rảnh thế, suốt ngày tổ chức mấy cái tụ họp này nhỉ? Mà anh thấy chú đã có người yêu đâu cứ đi thử xem biết đâu gặp được ai?

Jay lắc tay:

- Không nhé, em theo đuổi sự độc thân, con người hoàn mỹ như em không ai có thể phù hợp được.

Vừa nói xong lại bị Hanbin đá vào chân:

- Phét nó vừa. Có mà không ai vừa mắt mày thì có.

- Anh đừng nói thẳng ra suy nghĩ của em như thế.

- Ờ, thế còn bé Jungwon thì sao, anh thấy chú mày suốt ngày rủ nó đi ăn mà?

Jay nghe thế liền bày ra bộ mặt hốt hoảng.

- Ôi, anh ơi, anh nói gì thế, em ấy còn nhỏ như thế. Em xem như em út trong nhà.

Hanbin khinh bỉ khoáy ly nước:

- Thế không nhỏ thì được à?

- Nói chung là không được, anh không được nói gì với em ấy đâu đấy.

- Biết.

Jay lại quay về chủ đề chính:

- Thế anh có giúp em không?

- Chúng ta không thân đến mức giúp nhau mấy cái này đâu.

Jay khoanh tay:

- Em nghe nói bữa tiệc được tổ chức ở nhà hàng năm sao, phục vụ rất nhiều đồ ăn ngon.

- Chúng ta là anh em mà, em đã nhờ thì anh tất nhiên giúp. Nói địa điểm, thời gian cho anh, anh đảm bảo bữa đó sẽ ăn diện bảnh bao không làm em mất mặt.

Thấy anh mình lật mặt còn nhanh hơn lật bánh trán Jay chỉ lắc đầu, những con người yêu đồ ăn thế này có ngày cũng bị đồ ăn hại chết mà thôi.

.....

Tối về nhà, vừa bước vào phòng Hanbin đã thấy Jungwon ngoan ngoãn ngồi khoanh chân lên ghế làm việc. Cậu ngó lại nhìn thì thấy cậu nhóc đang làm bản vẽ cho khách hàng.

- Jungwon thứ bảy này rảnh không?

- Dạ rảnh mà sao vậy anh?

Hanbin nháy mắt tinh nghịch:

- Anh dẫn em đi ăn chùa.

.....

Cuối tuần, bữa tiệc được tổ chức trên bãi cỏ của một nhà hàng sang chảnh.

Khi Hanbin và Jungwon đến nơi, tại đó đèn đuốc đã sáng trưng, người qua người lại đông đảo, làm gì giống một buổi tiệc bình thường rõ ràng là một buổi xem mắt được tổ chức quy mô lớn thì có.

Ai Là Của Ai? [Iland]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ