20. Nơi trái tim thuộc về

1.5K 187 6
                                    

Jungwon ngồi đối diện Jay, chớp mắt tò mò không biết hôm nay sao anh Jay lại hẹn cậu ra đây.

Chả lẽ cách của Daniel có hiệu quả.

Jay xoa xoa tay ở đùi, mất một lúc mới ngẩng đầu hỏi Jungwon.

- Cái kia..người yêu cũ của em á. Em tính quay lại hả?

Jungwon liền giả vờ:

- À..thì em đang suy nghĩ. Ngày xưa quen nhau anh ấy cũng khá chiều em.

- Anh cũng biết chiều người yêu.

Jay lập tức cướp lời, thấy em nhỏ tròn mắt nhìn mình liền xấu hổ:

- Chắc em biết nhà anh giàu.

Jungwon gật đầu nhưng lòng lại thắc mắc.

Nhà anh giàu thì liên quan gì em?

Lại nghe Jay nói tiếp.

- Anh lại biết làm việc nhà. Còn có tiền anh làm ra sẽ cho người yêu quản hết.. Nên là em thử xem xét anh xem.

Jay hít một hơi nhắm mắt nói nhanh:

- Xem anh có thể làm người yêu của em không?

Bây giờ trong đầu Jungwon chỉ có một suy nghĩ.

Tên nhóc Daniel vậy mà được việc thật. Không ngờ mới có mấy ngày anh Jay đã tỏ tình với cậu rồi.

Jay thấy Jungwon im lặng liền sốt ruột. Sợ em nhỏ đang nghĩ cách từ chối cậu.

Jake từng an ủi Jay thế này.

- Mày với cái tên người yêu cũ kia so về độ đẹp trai mày đẹp hơn. Về độ giàu mày cũng giàu hơn. Lại còn biết chăm sóc người khác nữa. So thế nào cũng thấy mày hơn nên cứ tự tin tỏ tình cho tao.

Jay thấy Jake nói lý lẽ hùng hồn như thế nên mới dám lấy hết can đảm để hẹn em nhỏ nhưng bây giờ thấy Jungwon không nói gì thì lại hơi hốt hoảng, lập tức lấp bấp:

- Nếu em muốn.. mỗi ngày anh sẽ dẫn em đi ăn. Em muốn đi đâu cũng được.

- Anh đưa tiền hết cho em rồi anh lấy gì dẫn em đi ăn nữa?

- Hả?

Jungwon cười toe toét nhìn Jay, sự vui vẻ trong mắt như muốn tràn ra ngoài.

Thử tưởng tượng xem người mà bạn thích ngồi ở trước mặt, hơi nghiêng đầu cười với bạn, nụ cười khiến đôi mắt như vầng trăng khuyết cong cong, lại nghe cậu hỏi:

- Anh thích em đúng không?

- Ừ, rất thích..

Thích một người là thế nào. Là khi người ấy đang học, đang chơi  hay đang ngủ cũng đều thấy thật đẹp. Là khi gặp người ấy mọi buồn phiền đều tan biến.

Jay thích Jungwon như cách cái cây nhỏ yêu thích mặt trời, như cách chú cừu con yêu thích ngọn cỏ.

Hai người nhìn nhau cười, không nói nhiều lại như hiểu nỗi lòng đối phương.

.....

Định luật cơ bản, có người vui thì sẽ có người buồn.

Cả tuần, K bị Hanbin lơ đẹp. Anh lại lo không biết cuối tuần cậu có nhớ đến cuộc hẹn xem phim của hai người không vì hôm đó tình đầu cũng hẹn với cậu đi chơi.

Ai Là Của Ai? [Iland]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ