Thành viên đội 1 (2)

327 28 2
                                    

Cô lại tiếp tục ghi điểm nhờ tốc độ của mình. Có vẻ mọi người cảm thấy cô quá vội vã hoặc do cô muốn thắng nhanh nhưng thực tế thì cô sợ cậu ta sao chép kỹ năng của mình và đánh trả lại. Cậu ta nhìn có vẻ bất cần đời nhưng mà thật sự là một tuyển thủ giỏi. 

Sau khi hoàn thành 1 set thì kise có vẻ như đã sao chép được rồi. Cậu ta mở màn set 2 bằng việc cướp bóng từ tay cô rồi thực hiện cú ném xa như của cô vừa rồi. Nhìn gương mặt đang cười mỉa đầy vui sướng của cậu ta mà khiến tinh thần muốn đè bẹp cậu ta trổi dậy. Vốn dĩ cô chỉ muốn một trận đấu hòa hoặc là chơi đến hết thời gian mà thôi nhưng mà có vẻ như cậu nhóc này muốn trải nghiệm cảm giác mạnh đây mà?

Cô cười nhạt giữ bóng lao về phía của kise. Cậu ta có vẻ rất kinh địch, thái độ này làm cô cảm thấy bị xúc phạm. Cô dừng lại trước mặt anh rồi nhìn thẳng vào cặp mắt ấy.Đôi mắt cô như chứa ma lực khiến người ta bất giác rơi vào trong đó. Cô canh thời cơ luồn qua cậu ta rồi úp rổ ghi điểm. Cô biết nhiều người hay cả kise đều rất khó tin nhưng đây chỉ là một mẹo nhỏ mà thôi. cái này phải cảm ơn cha cô rồi, ông ấy đã đưa cô cuốn sách tâm lí học. Có nó cô có thể nắm bắt được toàn bộ thế trận. Cái cô không thích là vì có thể nhận ra bọn họ có thật lòng hay không nên cô có rất ít bạn? Cô không còn nhớ rõ kí ức kiếp trước nữa, nó bây giờ thật mơ hồ.....

kise đang giữ bóng và định thực hiện cú 3 điểm. Cô không có sức mạnh nhưng có thể sử dụng trí óc cơ mà? Cô ra sức cản kise, cướp bóng rồi lại bị cướp lại. Cô cùng kise cứ chạy xung quanh tạo thành 1 vòng tròn. Cuối cùng kise cũng có thể thực hiện được cú ghi điểm..... Tỉ số 43-30 

Cô mỉm cười cảm khích: " Tớ không ngờ cậu lại tốt bụng như vậy! Tiếp tục phát huy nhá "

Kise cười gượng: " Cậu.... "

Trận đấu kết thúc với tỉ số 70-69. Chỉ cần thêm 2 điểm là thắng, cô biết cách này rất cay cho kise, nhưng mà nó khiến tâm trạng của cô vui chăng? Mà đúng thiệt, nhìn cậu ta kinh ngạc rồi thất vọng chơi rất vui. Có lẽ lần tới cô nên chơi một kiểu khác?

Kuroko: " Cậu chơi rất tốt "

Cô mỉm cười hào phóng nhận, dù sao cô cũng cảm thấy bản thân đã chơi rất tốt cơ mà? Mặc dù nó thật không hề khiêm tốn tí nào :))))

Akashi lại gần cô: " Cậu làm rất tốt, nếu như cậu cũng dành một chút thích thú này cho  việc tập luyện có lẽ trận đấu sẽ tốt hơn. Từ ngày mai tớ sẽ tăng cường luyện tập cho cậu, tốt nhất cậu nên chuẩn bị tinh thần đi "

Cô không thể tin được: " nhưng mà chẳng phải tớ đã thắng sao? akashi, cậu không thể đối xử với tớ dịu dàng hơn được sao? cậu làm tớ rất buồn đó"

Akashi mỉm cười: " Cậu muốn tớ dịu dàng ?"

Cô nhìn nụ cười sởn gai ốc của Akashi liền nhớ lại cậu ta như vậy đã là rất dịu dàng rồi. Điều rõ nhất là lượng bài tập của cô không phải rất nhiều như  của mấy người kia. Mà từ dịu dàng hiểu theo nghĩa vị Boss này là tăng cường luyện tập gấp 3 lần..... Cô liền nhanh chóng nịnh nọt làm vị đại nhân này tha mạng cho cô chứ cô tuyệt đối không luyện tập theo kiểu ma quỷ đó đâu! 

Akashi có vẻ rất hài lòng trước hình ảnh cô như chú cún vẫy đuôi chọc chủ nhân: " Được rồi, cậu có thể nghỉ vài ngày thư giãn.....''

Cô không nghe rõ câu sau nhưng được nghỉ là cô đã rất vui rồi. Cô tung tăng chạy đi với gương mặt phấn khởi nhưng không hề hay biết bản thân bị cáo già Akashi tính kế. Người bạn hiểu rõ Akashi nhất là Midorima cũng cảm thấy tội nghiệp cho cô nhưng đành chịu thôi, cậu cũng không dám chống trả đâu. 

Midorima nhìn bóng lưng của cô mà cầu chúc: Tội nghiệp

[Đồng nhân knb] Ta chỉ muốn bình thường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ