Sau đó cuối cùng cô vẫn ở lại đội một. Nhưng không biết vì sao cô cảm giác bản thân được chăm sóc đặc biệt hơn nhỉ? Tập luyện cường độ nhẹ hơn rất nhiều. Từ đầu cô thay đổi tập luyện liền không quen nhưng Sau đó cô cũng thích ứng. Tuy nhiên để mạnh hơn không thể tập luyện nhẹ nhàng quá vậy
Cô nhìn midorima: " Tôi muốn tăng mức độ lên một chút "
Midorima nhíu mày: " Không thể "
Cô nhìn mấy người khác tập luyện liền thở dài: " Là do lần đó sao? Tôi bảo là chỉ đau bình thường thôi, đừng quan tâm "
Murasakibara ăn kẹo que rồi nói: "Cậu không biết lúc đó Midorichinn đã lo lắng thế nào đâu "
Midorima liếc murasakibara: " Nhiều chuyện "
Midorima nhìn cô: " Tôi mới không phải quan tâm cô... Tôi chỉ lo lắng cô sức khỏe làm ảnh hưởng đến tiến độ đội đâu. Hừ "
Cô bật cười không nhịn được xoa đầu midorima. Cạu ta vẻ mặt bất ngờ sau đó chuyển qua đen mặt, hất tay cô ra rồi rời đi. Cô nhìn cậu tưởng cậu ghét bỏ nhưng khi nhìn thấy đôi tai đỏ hết lên liền cười ôm bụng. Đúng là tên ngạo kiều mà
Murasakibara khó hiểu: Sao cậu ta để cô ấy xoa đầu giống con nít vậy? Trước giờ có như vậy sao?
Kise mặt bị u một cục bên mắt trái. Cô cứ tưởng cậu ta đi quýnh lộn giành trai nhưng mà mấy chuyện vậy có thể xảy ra. Người coi trọng mặt như cậu ta mà đi đánh lộn mới lạ. Thấy cô cậu ta liền chạy lại ôm chặt cô như cún. Cô ghét bỏ muốn đẩy ra nhưng cậu ta như đỉa bám chặt lấy. Cô bất lực chỉ có thể cho cậu ta ôm.
Kise không nhịn được dụi mặt vào người cô. Cô ghét bỏ nói: " Còn giở trò là tôi kêu Akashi đó.
Kise lập tức vẫn không để tâm mà tiếp tục. Cô có tức nhưng vẫn cảm thấy lạ. Bình thường Akashi rất có uy nghiêm, kise rất sợ cậu ấy vậy mà giờ cậu ta không những không sợ cũng không thèm care luôn.
Cảm thấy lạ cô liền hỏi: " Có chuyện gì sao? "
Kise ngước mặt lên nhìn cô. Cô khó hiểu nhìn lại. Cả hai nhìn nhau một lúc rồi kise không chịu được nữa hét lên: " Tomoka! Cậu thật độc ác! "
Cô tức giận đánh vào đầu cậu: " Lên cơn hay gì? "
Kise liên tục oan ức nói: " Cái tên khốn nạn kia dám đánh vào mặt tớ! "
Cô ngạc nhiên thốt lên: " Ai dám làm điều tớ rất muốn như vậy chứ? "
Kise bi thương gục mặt xuống lẩm bẩm: " Đến cả Tomoka cũng muốn đánh mình...đến cả Tomoka cũng muốn đánh mình.... "
Cô vô ngữ nhìn kise: " Được rồi ai đã làm? "
Kise tức giận nói: " Là cái đội bóng chày chó má kia! "
Cô khó hiểu: " Tại sao lại đánh cậu? Có liên quan gì sao? "
Kise oan ức nói: " Thì tôi lựa chọn bóng rổ. Họ không chịu nên xảy ra tranh chấp, rồi họ kiếm chuyện với tớ! Rõ ràng họ đánh trước, sau đó tớ mới tự vệ. Rốt cuộc đánh không lại.... "
Aomine cười lớn bước tới nhìn xuống kise: " Kise Ryota rốt cuộc cậu cũng có ngày này? "
Kise tức giận mắng: " Ahomine! "
Aomine tức giận kéo cổ áo kise lên: " tên nhu nhược này! Bị đánh còn không đánh lại! "
Kise không vừa liền tức giận nói: "Không phải là họ người đông sao! "
Kuroko bình tĩnh nói: " Hai cậu đừng gây chuyện nữa, có gì từ từ nói "
Họ không hài lòng nhưng vẫn buông ra. Cô đã quá quen với cái tính nết của họ rồi nên cũng không có phản ứng gì.
Aomine sờ gáy rồi nói: " Ai đánh người đội bóng rổ thiên tài chứ? "
Kise càng nghĩ càng tức: " Là đám người bên đội bóng chày! Tên cầm đầu là Way! "
Cô ngạc nhiên nhớ ra là cái tên biến thái đó. Cô không khỏi cảm thấy chột dạ,... Có lẽ người làm kise bị đánh rất có thể là cô.... Vì thế sau đó cô đối xử rất tốt với kise
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân knb] Ta chỉ muốn bình thường
RomanceLà một bộ đồng nhân nha •Mình mặc dù cũng thích các cp trong đây nhưng mình muốn viết theo lối ngôn tình hơn nên ai là fan cp thì đừng ném đá! •Mình sẽ viết theo sở thích nên sẽ occ và một số cảnh sẽ không có trong anime chính gốc •Là một bộ truy...