Một cô gái xinh đẹp với mái tóc đen xoã dài đến hông, xoăn nhẹ bồng bềnh. Sở hữu làn da trắng như tuyết, đôi mắt to tròn ngập nước. Đôi môi đỏ mọng khẽ mỉm cười tạo nên khung cảnh đầy thơ mộng. Cô vừa uống ly socola nóng để kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi như phần thưởng nhỏ cho sự cố gắng hết sức ngày hôm nay.
Cô tên là Tomoka Yome, năm nay 26 tuổi. Cô đang làm công việc sáng tác tiểu thuyết cùng công việc văn phòng Lương cao. Là một người phụ nữ trẻ xinh đẹp, tài năng vậy mà lại FA đến tận bây giờ. Cô quá xinh đẹp và tài giỏi đến mức không ai dám làm bạn trai với cô! Thật vô lý hết sức
Nhưng thôi kệ dù sao cô cũng không cần ai để bảo hộ, cô tự sẽ bảo hộ tốt bản thân. Cô mặc dù đã thử làm một người bạn gái tốt nhưng hắn ta lại muốn người ngu ngốc? Đàn ông đúng là kì lạ. Cô là một người tính cách kiên cường, cùng vẻ ngoài lạnh lùng nên rất ít bạn bè.
Cô lắc đầu một cái rồi bước về phía chiếc giường ấm áp và ngủ. Cô phải ngủ đúng giờ nếu không muốn lại đi làm trễ nữa, tiền lương trừ hết cho đi trễ thì khổ. Cô nhanh chóng chìm vào mộng đẹp và không để ý xung quanh.
Cô từ từ vươn vai ngồi dậy, theo quán tính mà đi tìm nhà vệ sinh nhưng đi mãi vẫn không thấy gì ngoài trắng buốt..... Cô cười cười như chưa tỉnh ngủ rồi lại tìm chỗ ngủ tiếp. Lần này cô chưa kịp ngủ mà đã bị một âm thanh máy móc gọi tỉnh dậy.
Cô bất giác cảm thấy hơi sợ liền hỏi thử: "Ngươi là người hay là ma? "
Từ không trung xuất hiện một tiểu hồ ly mặc trang phục truyền thống của nhật xuất hiện. Cô bất ngờ nhìn chằm chằm cái con linh vật hồ ly rồi cười tủm tỉm. Cô nhanh chóng suy nghĩ lại rằng đây là giấc mơ, một giấc mơ kì lạ. Sau đó cô không thèm để ý nó mà tiếp tục ngủ để về hiện thực. Nhưng âm thanh đó lại cất lên, lần này cô có vẻ tỉnh hơn và hơi chinh lăng nghe nó nói
Hồ ly vui vẻ nói: "Ta là một hệ thống 'thay đổi nhân sinh' được tạo ra nhằm cứu giúp những người bị thế giới bỏ quên. Người là người được chọn và sẽ là kí chủ thứ 20 tham gia. Xin có gì thắc mắc cứ hỏi "
Cô hơi giật mình hỏi: "Ta sẽ đi qua thế giới nào? "
Hồ ly nhanh chóng nói: "Thế giới tùy chọn, không cố định! "
Cô lại hỏi: "Vậy ta sẽ cứu giúp nguyên thân với sự trợ giúp của mi? "
Hồ ly liên tục gật đầu và hơi bất ngờ hỏi: "Người là kí chủ đầu tiên không hề sợ hãi mà chỉ hỏi trọng tâm không giống các kí chủ trước đây của tôi"
Cô giật giật cái miệng rồi nói: " Đi chơi cũng tốt, dù sao thế giới thực quá chán! ''
Hồ ly liền nói một câu rồi biến mất: Chúc người chơi may mắn, hẹn gặp lại sau.....Rồi cô đau đầu lợi hại, màu đen từ từ bao trùm đôi mắt cô, dần dần cô mất đi ý thức
Tg: Mong đọc giả khi đọc để lại ý kiến và nhớ like và bình chọn cho mình :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân knb] Ta chỉ muốn bình thường
RomanceLà một bộ đồng nhân nha •Mình mặc dù cũng thích các cp trong đây nhưng mình muốn viết theo lối ngôn tình hơn nên ai là fan cp thì đừng ném đá! •Mình sẽ viết theo sở thích nên sẽ occ và một số cảnh sẽ không có trong anime chính gốc •Là một bộ truy...