Teiko ta đến đây!

670 47 0
                                    

Cô đang ngủ ngon lành trên chiếc giường ấm áp và bọc kín người với lớp chăn mềm mại. Tiếng hệ thống chó má lại xuất hiện phá tan giấc ngủ yêu dấu của cô và lôi đầu cô dậy trong khi còn rất sớm!

Cô nhìn đồng hồ chỉ 4:00 giờ thì Liền tức giận nói: Hệ thống hồ ly chết tiệt! Mi muốn mưu hại ta à? Mi kêu ta sớm thế này vì tư thù phải không? Phải không! "

Hồ ly bình tĩnh nói: Kí chủ muốn mạnh lên thì phải sở hữu thể lực tốt, cho nên ta muốn người đi rèn luyện

Cô buồn bực nói trong khi tiếp tục đắp mền: Cho ta thêm 5 phút! Sau 5 phút ta sẽ dậy!

Hồ ly: Được.....

------ Hai tiếng sau-------
Hồ ly tức giận nói: Đồ kí chủ heo! Nói 5 phút mà hai tiếng vẫn chưa dậy! Kí chủ heo! Dậy nhanh lên!!!!!!

Cô buồn ngủ dụi mắt: Tại mi không kêu ta mà! Sao trách ta được!

Hồ ly bị cô vô sỉ khí đến: Aaaaa ta muốn ăn người!!!!!

Cô bình tĩnh cộng nghiêm túc nói: Ta toàn xương lại không ngon, ta thử rồi không hề có vị!

Hồ ly liền câm miệng rồi im lặng buồn bực nhìn nhà nó kí chủ

Cô vui vẻ bình thản đi ăn sáng cùng vệ sinh cá nhân, xách cặp ung dung đến trường. Đi được một lúc cô liền có dự cảm không tốt, cô buồn bực nhìn xung quanh. Đột nhiên nhớ ra là cô không nhớ đường! Là một tên mù đường lại dám đi một nơi còn chưa từng đi qua! Ngu ngốc  !!!!!

Cô buồn bực hỏi: Hệ thống bảo bối, mau chỉ ta đường!

Hồ ly không nói

Cô liền cười cười hỏi lại: Mau chỉ ta đường!

Hồ ly sợ lắm liền chỉ đường cho nhà nó kí chủ, nhà nó kí chủ hung quá! Aaaaaa ta muốn trả hàng!

Cô vui vẻ đi đến trường. Trường Teiko quả thật rất rộng lớn, không hổ là trường top đầu! Cô vui vẻ đi đến phòng hiệu trưởng rồi sau vài phút thì vui vẻ đi ra theo ông ta đi gặp chủ nghiệm lớp của các nhân vật chính trong anime. Thật là vi diệu vì cô có thể vào được lớp cùng họ....

Cô đứng ở ngoài nghe giáo viên chủ nghiệm nói sơ sơ về cô rồi khi nghe hiệu lệnh liền bước vào. Mái tóc màu trắng đan xen chút tím nhạt, xoã dài đến hông. Khuôn mặt xinh đẹp, đường nét tinh tế, dịu dàng. Đôi mắt to tròn xinh đẹp, chứa hàng ngàn ngôi sao trong đó như một lực hấp dẫn khiến người ta không thể thoát ra khi nhìn vào. Dáng người mảnh khảnh quyến rũ lại đáng yêu không thể tả!
Nhanh chóng cô thu hút mọi ánh mắt của mọi người trong đó có 6 GoM

Tg: Này mik viết cả 6 người GoM học chung nha

Cô lạnh lùng nhìn lướt qua mọi người  khiến họ không tự giác run lên. Cô nhẹ nhàng bước lên bục với tư thế ung dung không hề sợ hãi mà tư thế đó như một vị nữ vương.

Cô nhẹ nhàng nói: "Chào mọi người, tôi là Tomoka Yome từ Mỹ về. Mong mọi người giúp đỡ "

Sau khi nghe giọng cô thì cả đám bắn loạn vì đây là giọng quá Kawaiii! Chủ nhiệm lớp kêu im lặng mà cả đám vẫn nói, ông ấy đành kêu cô tự kiếm chỗ ngồi xuống và nghe giảng. Cô vào học là sau Kise nên chắc đám kì tích gì ấy đã bắt đầu xuất hiện thói hư tật xấu rồi. Muốn được vào đội bóng rổ nam với thân phận con gái thì khó hơn lên trời! Nhưng vì thể lực, kỹ năng mình phải cố lên!!!!!

Cô vừa đi đến gần chỗ một bạn học còn đang trống thì lên tiếng hỏi: "Chỗ này có ai ngồi không? "

Bạn học nam vui vẻ nói: "Không! Cậu ngồi đi! "

Cô vui vẻ cảm tạ rồi vừa định ngồi xuống thì cảm thấy bản thân như đang bay  chân cô không hề chạm đất!
Cô tức giận nhìn kẻ chủ mưu rồi đột nhiên quay mặt chỗ khác

Kẻ chủ mưu thấy cô như thế liền tức giận nói: "Tomoka Yome! Cậu dám lại không để ý tôi! "

[Đồng nhân knb] Ta chỉ muốn bình thường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ