Cô nhanh chóng di chuyển bóng nhanh hơn và quăng bóng. Cô nhìn bóng rơi vào rổ nhưng tâm trạng phi thường không tốt! Vì kiếp trước cô cao tận 1m80! Sao bây giờ chưa cao tới 1m60 ,nói cô tức hay không? Thân thể này cũng quá kiều khí rồi đi, dù thế giới trước cô thể chất yếu thật nhưng không đến nỗi nhược đến mức này! Phải tập bồi bổ mới được!
Cô đang suy nghĩ về sau sẽ luyện tập như thế nào liền nghe được tiếng vỗ tay vang lên từ phía sau cô. Cô giật mình quay sang nhìn họ. Tổng cộng là hai người nhưng một người da đen nhìn trông rất hung dữ, một người là da trắng nhìn như tiểu shota vậy. Cô hơi hoảng sợ khi người khác thấy cô chơi bóng rổ chắc vì ám ảnh tuổi thơ thế giới. Lúc nhỏ cô vì để người khác thấy cô chơi đến mồ hôi đầm đìa liền bị cấm túc 3 tháng nên cô phi thường sợ.
Nhưng suy nghĩ kĩ, đây là thế giới anime về bóng rổ nên con gái chơi bóng rổ cũng bình thường mà nhỉ? Nghĩ đến đây cô liền vui vẻ mà không hề sợ hãi như trước. Cô tự tiến về phía họ rồi tự nhiên giới thiệu bản thân
Cô mỉm cười nhẹ nói: "Chào! Tôi là Tomoka Yome rất vui được gặp hai cậu! "
Chàng trai da đen cười to nói: "Chào tôi là Aomine Daiki. Tôi muốn đấu với cậu! "
Chàng trai với dáng vẻ shota nhìn cô rồi nói: "Chào, tôi là Kuroko Tetsuya. Rất vui được gặp Tomoka-san"
Cô mỉm cười nói: "Rất vui được gặp cậu Kuroko "
Aomine hơi bực nói: "Nè tôi là không khí hay gì ?"
Cô ngượng ngùng nói: "Xin lỗi Aomine tôi quen mất "
Kuroko tặng cho một câu: "Tại cậu tồn tại cảm thấp quá "
Tg: Hết nói nổi!
Cô nhìn kuroko như một động vật lạ bởi vì nếu cô nhớ không lầm thì trong phim kuroko là người tồn tại cảm thấp nhất! Sao lại thành aomine da đen rồi? Nói dối mà tỉnh bơ!
Aomine giận nói: " Kuroko! Rõ ràng là cậu mà sao thành tôi rồi! "
Cô nhanh chóng đứng ra hoà giải: " Thôi nào, không phải muốn đấu sao? Vậy thì đấu thôi! "
Aomine liền lập tức nói: "Được! "
Cả hai sau khi chuẩn bị xong thì cô là người giữ bóng trước vì cô là con gái nên ưu tiên. Cô di chuyển nhanh về phía Aomine rồi sử dụng chút kỉ xảo vượt mặt cậu ta. Canh lúc cậu ta vẫn còn đang bỡ ngỡ thì quăng 3 điểm. Sau khi ném rổ xong thì cô di chuyển về sân của mình mà không cần coi bóng
Cách di chuyển và kĩ thuật của cô làm Aomine hứng thú và bắt đầu chơi nghiêm túc. Cậu ta dẫn bóng nhanh, kỹ năng dẫn bóng tốt nhanh chóng vượt qua cô. Nhưng đời không như mơ, trong lúc cậu ta vượt qua thì cô đã nhẹ nhàng dành lại bóng rồi ghi bàn. Cả Aomine cùng Kuroko đều bất ngờ vì cô có thể lấy lại bóng và ghi bàn ở khoảng cách xa như vậy.
Cô cùng Aomine chơi đến quên cả giờ giấc và tập trung để giành chiến thắng. Mặc dù cô không cần cố gắng quá sức với kỹ năng của cô thì đấu với học sinh trung học thì hơi quá đáng nhưng cô chưa chơi nghiêm túc à nha. Cô tiếp tục quăng trái 3 điểm rồi tiện tay kết thúc trận đấu luôn vì cô mệt rồi, thể lực cô không theo kịp.
Aomine nằm dưới đất với nụ cười tươi thoả mãn nói: "Thật lâu rồi tôi chưa từng chơi vui như vậy! Lần sau lại chơi cùng đi! ''
Cô bất ngờ nói: "Bị thua thảm như vậy mà vui được sao? Cậu thật kì lạ! Mà thôi cậu trụ được tới giờ cũng kì lạ! "
Kuroko nói: " Tomoka-san cậu rất giỏi, Aomine-kun ít khi thua thảm hại như vậy lắm "
Cô vui vẻ nói: "Cậu ta cũng giỏi phết nhỉ? Nếu đấu thêm vài phút nữa thì chắc tôi sẽ rơi vào tình thế bất lợi quá! "
Kuroko thắc mắc hỏi: "Là sao vậy Tomoka-san? "
Cô nghiêm túc nói:" Thể lực là khuyết điểm của tôi nên khi giao đấu thì tôi chỉ quăng bóng là chính, hoặc chuyền bóng, chứ úp rổ thì phải tùy. Nếu không phải nguy cấp thì tôi sẽ không sử dụng các chiêu tốn sức đâu"
Kuroko rút ra kết luận: "Vậy là nãy giờ cậu chưa chơi hết sức! "
Aomine tức giận nói: "Cái gì?! Tôi đã sử dụng hết chiêu rồi mà cô nãy giờ chỉ chơi vui! "
Cô ngượng ngùng nói: "Không phải! Tôi cũng mệt muốn chết nè, ai kêu cậu yếu chi? ''
Aomine tức giận đến nghiến răng nghiến lợi nói: "Tôi không yếu! "
Cô thuận theo gật đầu rồi quay qua nói với Kuroko: "Giờ cũng trưa rồi, tôi về đây! Lần sau gặp lại "
Kuroko nghi thức cúi chào 90 độ rồi nói: "Tạm biệt Tomoka-san, lần sau gặp lại "
Cô gật đầu với Kuroko rồi lấy đồ đi mất mà quên một tên da đen đang khí điên người ở sau. Cô về nhà rồi tắm rửa, làm một chút cơm rồi chuẩn bị hộp bento một chút rồi xuất phát ngủ. Lần này cô không thấy bản thân bị quấy rối giấc mơ nữa mà một đêm mộng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân knb] Ta chỉ muốn bình thường
Storie d'amoreLà một bộ đồng nhân nha •Mình mặc dù cũng thích các cp trong đây nhưng mình muốn viết theo lối ngôn tình hơn nên ai là fan cp thì đừng ném đá! •Mình sẽ viết theo sở thích nên sẽ occ và một số cảnh sẽ không có trong anime chính gốc •Là một bộ truy...