Cô tỏ ra bình tĩnh nói: "Cậu là ai? Tôi quen cậu sao? "
Aomine tức giận nói: "Giỏi lắm! Hôm qua chưa đấu xong thì trốn! Còn dám bơ tôi, cậu gan to lắm nhỉ!? "
Cô hơi run run nhưng đánh chết cũng không nhận: "Tôi không quen biết thật mà! Cậu nhầm người rồi! "
Aomine tiếp tục nói: "Cậu không đi! Không sao, tôi xách cậu đi! Đấu với tôi! "
Cô chịu thua nói: "Aomine! Tôi rõ ràng là hôm qua đã thắng cậu mà! Vô lí, làm sao tôi phải đấu với cậu! Kẻ thua cuộc! "
Aomine tức giận nói: "Đồ lùn này, dám ăn nói như vậy hả! Không dễ thương chút nào! "
Cô tức giận liếc xéo aomine: "Tôi dễ thương hay không liên quan gì đến cậu? Tôi không đấu lại! Tôi không đấu! "
Kuroko liền ra trận: "Aomine-kun thả Tomoka ra đi "
Aomine tức giận nhìn kuroko: "Kuroko cậu sao lại ăn cháo đá bát? "
Kuroko bình tĩnh nói: "Mình không có, cậu thả Tomoka ra đi. Không chọc cậu ấy thì câu đừng hòng đấu lại "
Aomine biệt ngữ nói: "Hừ, nể mặt kuroko tôi tha cho cậu đấy! Nhớ đấu với tôi! "
Cô liền tức giận nói: "Được! Tôi lần này không nương tay nữa! Lần này bà đây không dạy lại cậu thì có lỗi với tổ quốc! ''
Aomine vui vẻ nói: "Nằm mơ! Tôi mới thắng! Kẻ đánh bại được tôi, chỉ có chính tôi "
Cô kinh bỉ nói: "Vậy tôi đã đánh bại cậu! Còn cậu chẳng quăng vô được một cái còn ở đây nói như đúng rồi! Mặt dày! "
Aomine tức giận khi bị chọc trúng chỗ đau: " Chỉ là sơ ý thôi! Chơi lại, tôi sẽ đánh bại cậu!"
Cô liền bình thản nói: "Đợi học xong thì chúng ta đấu! "
Aomine buồn bực nói: "Tại sao phải đợi học xong! Bây giờ luôn! "
Cô liền tặng cho cậu cái nhìn kinh bỉ: "Tôi không giống đầu heo, suốt ngày chỉ bóng rổ! Còn bị một nữ sinh làm cho thua cuộc thảm hại! "
Aomine phản bác: "Rõ ràng cậu chơi xấu! Tôi vì tưởng cậu chỉ biết cơ bản thôi ai ngờ chứ! "
Cô không nói chỉ nhìn cậu tỏ vẻ bản thân bị làm phiền đến tức giận. Aomine đành buồn bực mà ngồi vào bàn ngủ. Còn mọi người trong lớp dùng ánh mắt quỷ dị mà nhìn hai người, một tên có mái tóc đỏ cười nham hiểm nhìn cô. Vì hôm nay học ít và không có tiết buổi chiều nên cô học xong liền định xách cặp đi về. Đột nhiên bị bắt lại.
Cô nhìn một lát rồi lên tiếng: "Tôi định đi tìm cậu đây này! Bỏ tôi xuống ngay!"
Aomine cười cười nói: "Không phải quên mà định đi về sao? "Cô chột dạ mà mím môi lại, dùng ánh mắt vô tội nhìn Aomine. Hành động đáng yêu của cô làm Aomine cười cười rồi xoa đầu cô. Cô đương nhiên là tức giận hất tay ra rồi trừng mắt nhìn cậu. Nhìn một lúc rồi Aomine xách cô đi đến clb bóng rổ với bao cặp mắt ngỡ ngàng. Cô bị nhìn đến tạc mao, tức giận nằm dài trên sàn tỏ vẻ không muốn động. Động tác đáng yêu của cô làm mọi người trong clb bóng rổ thích, ra trận vì cô nói lời hay. Nhưng Aomine là ai chứ! Đương nhiên quát một cái rồi bọn họ im lặng luôn, cô lại cực kì uỷ khuất mà không nhìn ai cả.
Aomnie vò đầu rồi nhìn cô nói: "Này, lại sao chứ? Đấu với tôi! "
Cô không nói một câu chỉ nhìn cậu cực kì uỷ khuất
Aomine vò đầu rồi đứng lên nói: "Con gái đúng là phiền toái mà! Không biết vì chuyện gì lại giận! "
Cô bị lời nói của anh khí đến, cực kì uỷ khuất đứng dậy mà đi về. Phải tức giận chứ! Cô là một người đã 26t dù bây giờ chỉ học năm 1 trung học nhưng cô lại cực kì uỷ khuất! Rõ ràng là cô lớn hơn lại đối xử cô như bao tải mà xách! Cô là con gái đấy! Còn không biết an ủi! Vô tâm! Tôi không đấu nữa!!!! Vừa đi được vài bước lại bị xách lại! Lại bị xách! Lại bị xách!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân knb] Ta chỉ muốn bình thường
Lãng mạnLà một bộ đồng nhân nha •Mình mặc dù cũng thích các cp trong đây nhưng mình muốn viết theo lối ngôn tình hơn nên ai là fan cp thì đừng ném đá! •Mình sẽ viết theo sở thích nên sẽ occ và một số cảnh sẽ không có trong anime chính gốc •Là một bộ truy...