Có gì đó sai sai

548 43 2
                                    

Cô bây giờ đầu đầy hắc tuyến, nụ cười cũng chẳng có cho thấy cô đang không vui trước thái độ của bọn họ. Cô đi lại chỗ họ rồi lấy quả bóng bước vào vị trí. Khí tràng của cô thay đổi, chuyển sang một loại khiến người khác phải e dè, kính phục dưới váy cô.

Cô nở nụ cười đầy thách thức: " Show me how strong you are, beating me is a luxury "

Dịch: hãy cho tôi thấy bạn mạnh như thế nào, đánh bại tôi là điều xa xỉ

Midorima đẩy mắt kính rồi nói: " Ngạo mạn "

Kise cười cười rồi lạnh lùng nói: " Được thôi, để Kise Ryota tôi cho cô thấy sức mạnh của tôi "

Aomine mặt ngu ngu nói: " Yome vừa nói cái gì vậy? "

Murasakibara ăn bánh tiếp không lên tiếng vì không hiểu

Kuroko đứng hình mất 5 giây

Akashi cười nhìn cô một cách nghiêm túc: " Không ai đánh bại được tôi ngoài chính tôi "

Cô chỉ lạnh nhạt nhìn họ rồi nói: " Don't let me beat you, my captain"

  Dịch: Đừng để tôi đánh bại cậu, đội trưởng của tôi

----Trận đấu bắt đầu-----

Cô vừa bắt được bóng thì sử dụng bước nhảy chân không quăng cú 3 điểm khiến mọi người chưa hồi lại thần. Nhưng ai quan tâm họ nghĩ gì? Cô chỉ biết giờ họ là đối thủ! Là đối thủ thì không được khoan nhượng, phải nghiền nát họ!

Cô và trái bóng như hoà làm một, di chuyển khéo léo ngay lập tức cô lại ghi bàn. Dù Murasakibara có kịp thời cản được thì cũng như không vì nó sẽ biến mất. Kĩ thuật này khá khó để nhận ra vì tư thế quăng quá giống làm người khó nhận ra nào là thật, giả. Cô tiếp tục lướt qua bọn họ nhưng lại bị Akashi cản lại khiến cô hơi phân vân. Nó nhớ không lầm thì đôi mắt đế vương của Akashi sẽ cho thấy nước di chuyển của cô nên cô khá khó chịu khi đối đầu với Akashi.

Cô định di chuyển qua tay trái nhưng lại bị chặn được và cướp bóng. Không hổ là đội trưởng, người cướp bóng được từ cô rất ít anh là người thứ 3. Cô lùi ra đằng sau và chờ Midorima tiếp bóng. Theo như tính toán thì bóng sẽ rơi vào tay ném ba điểm ngạo kiều vì khoảng cách với thành viên khác quá xa để truyền cho Kise hoặc Aomine. Đúng như cô dự kiến thì Midorima tiếp được và chuẩn bị tư thế ném bóng. Quả bóng vừa ném cô canh khoảng cách hợp lí rồi nhảy lên bắt bóng rồi thảy ngược lại vào rổ đối phương.

Mọi việc xảy ra quá nhanh khiến cho mọi người chưa định hình được chuyện gì vừa xảy ra. Một pha bẻ lái đi vào lòng đất.

Cô mặt tỉnh bơ nhìn Midorima rồi tặng anh một câu: "Nice pitch but it's a pity, it's not easy to get 3 points from my place ~~~~honey"

Dịch: Cú ném đẹp đấy nhưng thật đáng tiếc, không dễ lấy 3 điểm từ tôi đâu cưng à "

Midorima mặt hồng lên trừng mắt nhìn cô rồi bỏ đi

Kise híp mắt nói: " Midorima cậu kỹ thuật tệ đi rồi nhưng cô ta cũng giỏi đấy chứ! Không phải ai cũng bắt được bóng 3 điểm từ Midochii đâu "

Aomine cười tươi nói: "Thật bất ngờ, lần tiếp theo tới lượt tôi! "

Murasakibara đưa bánh cho Kuroko rồi tiếp tục ăn như thể ai ghi bàn không liên quan tới cậu. Kuroko thì còn đang chinh lăng chưa thoát ra khỏi màn vừa rồi

Akashi mỉm cười nói: " Nice jump, my lady"

Dịch: Cú nhảy đẹp đấy, tiểu thư của tôi

Cô cười thách thức nói: "Beat me if you can! "

Dịch: Đánh bại tôi nếu bạn có thể

Aomine tức giận nói: " Nói tiếng nhật giùm, tôi không hiểu tiếng anh "

Kise cười nhìn aomine: " Aominechii thật tệ, tiếng anh cũng không hiểu "

Aomine tức giận nói: " Kise Ryota cậu thèm đòn à? Muốn tôi tấu chết cậu hay sao? "

Kise cười nhẹ thèm đòn nói: " Kuroko, Ahomine đòi tấu mình! "

Aomine tức giận nói: " Cậu còn dám mách lẽo?! "

Kuroko lãnh đạm nói: " Đủ rồi, đừng ăn hiếp Kise-kun nữa "

Aomine hừ lạnh: " Tạm tha cho cậu"

Kise vui vẻ ôm Kuroko: " Kurokochii cậu dễ thương quá ~~~"

Kuroko tránh khỏi cái ôm: " Kise-kun đừng ôm mình "

Kise cười một mình nói: " Kurokochii cậu thật đáng yêu! "

Khoé miệng cô hơi hơi co giật nhìn bọn họ, giờ trong đầu cô đột nhiên xuất hiện một ý tưởng: Bọn họ đang dành Kuroko à? Sao ngửi thấy mùi đam nhỉ? Mình không phải xuyên vô lộn cuốn đam không ta?

[Đồng nhân knb] Ta chỉ muốn bình thường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ