Bạo gan

602 43 1
                                    

Thấy cô ngượng đỏ mặt thì akashi chỉ càng cảm thấy buồn cười. Thật không ngờ khuôn mặt lạnh lùng lại còn đỏ mặt đến đáng yêu như vậy thật làm người muốn khi dễ. Akashi mỉm cười nhìn cô gái  đang cố gắng hạ thấp sự tồn tại nhưng không được.

Kuroko liền nói thay cô: "Tomoka-san? Cậu quên phương hướng? "

Cô mím môi đáng thương hề hề mà nhìn kuroko. Đôi mắt ngập nước như vũ trụ nhìn vào vô pháp bước ra. Đôi môi đỏ mọng bị cô mím lại tựa như một đứa trẻ làm sai sự cầu mong tha lỗi. Khuôn mặt trắng sứ lại xuất hiện một mảnh to ửng hồng vì ngượng càng thêm mê người. Khí thế cường đại giờ yếu đuối nhìn liền muốn bảo vệ. Mái tóc trắng xoã trên vai vì mồ hôi mà dính lên trên mặt trong rất.... Nói sao ta.... Rất yêu mị! Yêu nghiệt!

Mọi người vẫn chưa hồi thần lại trước dáng vẻ của Yome. Cô nhìn bọn họ cứ nhìn cô đơ ra liền buồn bực nghĩ: Chẳng phải chỉ lạc hướng thôi chứ nhìn gì ghê vậy? Bộ mình hiện tại xấu lắm à? Nghĩ đến đây cô liền đưa tay sờ mặt mình rồi đầy nghi hoặc nhìn Kuroko

Thấy ánh mắt nghi hoặc của cô, cậu bỗng hồi thần lại. Ngượng ngùng nói: "Xin lỗi thất thần chút, cậu ổn chứ?"

Cô hơi thở ra rồi mỉm cười nói: " Ổn mà! Mình hơi mệt chút thôi "

Kuroko gật đầu rồi nói: "Vậy cậu về nghỉ ngơi đi "

Cô mỉm cười đáp: "Vậy mình về đây, tạm biệt kuroko! "

Cô vừa định bước đi thì một bàn tay kéo cô lại. Cô bất giác rơi vào lòng của cậu ta. Cô hơi hoảng sợ nhưng cảm nhận thấy hơi ấm của cậu ta quá yên tâm làm cô từ từ nhìn lên. Đôi mắt hai màu cực đẹp, tràn ngập uy nghiêm khiến người ta bất giác cung kính. Thật không hổ danh là boss đại nhân, quá hoàn mỹ!

Akashi thấy cô lại lạc vào cõi thần tiên liền cười mở miệng nói: "Gia nhập đội 1"

Cô phản ứng lại liền từ chối! Nói giỡn gì chứ! Nhiệm vụ không yêu cầu vào đội của boss đâu, nguy hiểm lắm không vào để bị hành! Nhưng đời không như mơ, thấy cô từ chối còn có ý định tẩu thoát liền đưa tay sờ khuôn mặt của cô. Bị sờ đến tạc mao cô liền quên đây là đại Boss

Cô tức giận hất tay akashi ra liền nói: "Tôi không vào! Không cho sờ! "

Akashi nhìn bàn tay bị hất ra liền trong mắt xuất hiện mang quang. Anh cười cười nói: "Mệnh lệnh tôi là tuyệt đối! "

Cô là một người lớn nào phải sợ con nít, cô tức giận phồng má nhìn boss: "Tôi không sợ! Mệnh con khỉ lệnh! Tôi không vào thì làm gì tôi? Ăn tôi à?! ''

Akashi nhìn cô tức giận quá đáng yêu liền nổi hứng chọc tiếp: "Tôi không lặp lại lời nói hai lần "

Cô tức đến muốn bùng nổ: "Tôi không vào!!!!!! "

Nhìn cô bị chọc tức đến tạc mao giận dỗi nhìn akashi mà một đám cảm thấy quá sức kawaiii! Akashi nhìn cô tức bùng nổ như vậy đành dừng lại nhưng ai ngờ hành động tiếp theo của cô. Cô tức giận cắn vào cổ akashi một cái thật mạnh khiến cho anh nhíu mày. Mọi người hoảng sợ trước hành động của cô, akashi không ngoại lệ

Akashi nhìn cái miệng anh đào đang ra sức cắn cô mình đến nỗi chảy máu nhưng anh không giận lại cảm thấy buồn cười. Anh xoa xoa đầu cô rồi nói nhỏ vào tai của Yome: "Nếu còn cắn xuống thì tôi ăn cô thật đấy "

Cô giật mình thu hồi răng nanh. Nói giỡn gì chứ boss là nói được làm được! Hên là mình còn nguyên vẹn chưa chết! Thôi kệ mẹ nhiệm vụ, mình muốn về nhà! Huhu, bảo bối không muốn ở đây!

Midorima nhìn rồi nói: "Cô ta gan thật, mà sao akashi lại chưa xử? "

Kise vui vẻ nói: "Quá kawaii rồi! "

Murasakibara vừa cắn pocky vừa nói: "Cắn Akachii ngon không ta? "

Aomine nói: "Vậy cắn thử đi "

Murasakibara nhìn Aomine rồi nói: "Ghét Ahochii "

Aomine bị nói liền tức giận nói: " Đồ titan! "

Midorima đẩy mắt kính rồi nói: "Aomine, cậu yếu quá. Ngày mai luyện tập gấp 5 "

Aomine tức giận nói: "Có giỏi thì thắng tomoka đi! "

Kise không quan tâm nói: "Quá yếu nhưng nghe Ahochii nói vậy cũng thấy hứng thú "

[Đồng nhân knb] Ta chỉ muốn bình thường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ