#1
Hôm nay là hôn lễ của Trương Triết Hạn cùng Mạnh An Nhiên , hai người họ từ nhỏ lớn lên cùng nhau điều này không ai không biết.Bà Mạnh đừng ngoài cửa đi vào nói: " An Nhiên con đã chuẩn bị xong chưa"
Mạnh An Nhiên cười nhẹ rồi nói " con xong rồi mẹ không cần lo. Mẹ ra ngoài trước đi, không phải còn hai tiếng nữa sao "
Bình thường một người con gái khi đến hôn lễ của mình vô cùng háo hức nhưng cô thì không. Tuy lớn lên cùng Trương Triết Hạn nhưng cái cô ta cần không phải anh mà là tài sản gia đình anh. Trương gia có hai người con trai là Trương Triết Hạn và một đứa con nuôi tên Trương Hữu Kiện cũng là người cô ta yêu thật lòng. Vì lấy tài sản nên hai người họ lập kế để đặt chân vào công ty Trương thị.
Mạnh An Nhiên đang ngồi ngơ ngác suy nghĩ từ phía sau có một người ôm cô.
" Nhiên, đừng gả được không ? "
" Kiện tin em đợi em lấy được tài sản nhà họ Trương sẽ cùng anh cao bay xa chạy , sống cuộc sống của hai chúng ta được không ? "Trương Hữu Kiện ôm cô đi đến trên giường bên cạnh nhẹ nhàng đặt cô lên, tay nhanh chóng lột sạch đồ cưới trên người cô. Cô hốt hoảng đưa tay ôm lấy phần ngực đầy đặn bị phô bày trước mặt hắn
" Kiện anh làm gì vậy, mau buông em ra có người vào bây giờ "
" Em yên tâm anh đã khó chặt cửa rồi. Sẽ không ai vào đâu. Không phải em nói em yêu anh sao ? Vậy lần đầu tiên của em cũng phải của anh "Ánh mắt hắn đỏ ngàu lên , không đợi cô ta phản bác liền hôn xuống cánh tay nhanh chóng dò xét khắp người cô , đưa tay vò lấy bầu ngực kia đến đỏ hổm. Thấy cô hít thở không thuận liền rời khỏi môi nụ hôn dần xuống phần bụng rồi dừng lại nơi tư mật. Mạnh An Nhiên chống cự yếu ớt.
-------
Bên kia Trương Triết Hạn đã chuẩn bị sẵn sàng đi đoán dâu , anh tự mình lái xe đi đến , phía ghế sau còn có tiểu Vũ bạn thân từ thời cấp 3 của anh. Trương Triết Hạn rất vui vì có thể lấy được người mình yêu , Trương Kiệt cha của anh không cho anh lấy Mạnh An Nhiên nhưng vì yêu thương con trai không nỡ để anh buồn chỉ cần anh muốn đều đồng ý cả.
- Tiểu Vũ lần này cậu làm phụ rễ lần sau tới lượt cậu thì tôi sẽ làm phụ rễ cho cậu
Thấy tiểu Vũ thất thần Trương Triết Hạn liền gọi " Tiểu Vũ "
- À, tôi chưa có ý định kết hôn đâu đợi lúc đó rồi tính
Không hiểu sao anh thấy Mạnh An Nhiên không thật lòng với bạn của anh. Nên không hề thấy vui khi tham dự hôn lễ này
---------
- Nhiên à , mới thế đã ướt em thật là dâm đãng
- Đừng mà , xin anh đấy , Triết Hạn sắp đến rồi anh ấy sắp đến rồi đừng làm như vậy.
Nghe thấy tên Trương Triết Hạn thì Trương Hữu Kiện không chút thương xót thúc mạnh ngón tay vào huyệt động nhỏ bé kia mà không có phần đạo đầu. Cô ta đau đến hét toáng lên " A...đau đừng mà " nước mắt cô không ngừng chảy vì rất đau , cơ thể co rút lại nhưng bị Trương Hữu Kiện mạnh mẽ tách hai chân cô ra , tiếp tục dỗ cô
- Ngoan một lát hết đau thôi , nếu em không ngoan thì Trương Triết Hạn tới sẽ nhìn thấy toàn bộ cảnh này đấy.
Đau đớn kia hết thì anh ta mạnh mẽ đưa quy đầu to lớn của mình vào huyệt động kia " Aaaa , đau quá mau...mau dừng lại đi....mà " hắn như không nghe được lời cô nói mà tiếp tục từng cú thúc mạnh hơn vào người cô , trong phòng tiếng cơ thể chạm vào nhau " bạch..bạch...bạch " khiến người khác kinh tởm với hai người này , anh trai thì làm loạn cùng em dâu trong ngày cưới. Một dòng máu tươi chảy ra từ mép đùi cô thấm xuống ga giường hắn thấy hài lòng , vốn không tình nguyện dừng lại nhưng giờ tổ chức hôn lễ sắp đến rồi.
-------
Ting , tiếng điện thoại Tiểu Vũ reng lên anh ta nhìn điện thoại mà kiềm nén sự tức giận không muốn để cho Hạn biết. Nhưng làm sao có thể giấu được Trương Triết Hạn.
- Tiểu Vũ chuyện gì thế ?
- Hạn , cậu thật sự rất yêu Mạnh An Nhiên sao ?Trương Triết Hạn suy nghĩ chốc lát liền bảo
- Thật ra tôi cũng không biết từ nhỏ lớn lên bên nhau , thấy em ấy cười thì tôi cũng vui vẻ. Ngày em ấy nói muốn kết hôn với tôi thì tôi liền đồng ý cũng không nghĩ quá nhiều.
Nghe Trương Triết Hạn nói như vậy tiểu Vũ cũng an tâm phần nào , có lẽ đối với Trương Triết Hạn chỉ xem cô ta là em gái , cậu ta thật ra không hề yêu cô ta nhiều như mình tưởng.
- Hạn , có thể dừng hôn lễ hay không ?
- Tại sao ?Trương Triết Hạn vẫn tập trung lái xe đi đến đón sau khi nghe tiểu Vũ nói như vậy liền tấp xe vào lề. Đoàn rước dâu phía sau thấy thiếu gia nhà mình dừng cũng dừng theo. Tiểu Vũ đưa đoạn video trong máy cho Trương Triết Hạn xem. Trương Triết Hạn không thể ngờ người anh trai và vợ sắp cưới của mình lại làm ra chuyện như vậy. Nể tình cùng nhau lớn lên anh thông báo về phía gia đình hai bên hủy bỏ hôn lễ mà không nói lí do. Mạnh gia bên kia tức muốn nhập viện còn Trương gia thì vui vẻ vô cùng.
- Hạn , cậu ổn không ?
- Tôi không sao , lúc thấy đoạn video này tôi không đau như mình tưởng. Việc dừng hôn lễ có thể là quyết định đúng đắn.Giọng anh ảm đạm nói dù sao nhìn thấy việc này dù là không có tình cảm nhưng trên danh nghĩa chính là một điều khó chấp nhận. Khi về đến biệt thự Aless - Trương gia , ba anh đã đứng đớ đợi anh rồi
- Sao đột nhiên lại dừng hôn lễ vậy tiểu Triết ? *
( * Tiểu Triết tên chỉ có người thân gọi anh)
- Không phải ba cũng muốn con không tổ chức hôn lễ sao ? Giờ dừng rồi ba đừng hỏi nữa được không ?
Nói xong anh đi thẳng về phòng thay đồ , thấy con trai không muốn nói ông cũng không hỏi thêm. Lấy điện thoại điện cho truyền thông xử lí việc hủy hôn tránh ảnh hưởng đến con trai cưng của ông.
YOU ARE READING
[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em Nghĩ
FanfictionĐÂY CHỈ LÀ TRUYỆN !!! Trương Triết Hạn con cưng tập đoàn Trương thị từ nhỏ tài năng hơn người , tính cách mạnh mẽ , tâm tính khó đoán. Nhưng từ năm 10 tuổi vì tai nạn súyt nữa mấy mạng sức khoẻ ngày càng kém. Cung Tuấn một diễn viên nổi tiếng đứng...