Trương Triết Hạn ăn xong liền đi vào nhà vệ sinh nôn khan, không muốn để cho ai biết nên nhịn nãy giờ. Trương Hữu Kiện thấy cơ hội Trương Triết Hạn đi liền lấy điện thoại cậu giấu đi.
Cung Tuấn dậy định vào gọi Hạn ca ra ăn sáng nhưng không thấy anh , cậu gọi điện cũng không bắt lúc này Cung Tuấn mới bắt đầu hốt hoảng gọi điện cho Tiểu Vũ tìm người
- Cung thiếu có chuyện gì mới giờ này mà gọi rồi ?
- Hạn ca có chỗ cậu không ?
- Không phải Hạn cùng cậu về Trương gia sao ?
- Không có
- Anh ấy về Trương gia làm gì , bác trai đã dặn dò không về đó. Cậu mau đến xem giúp tôi rồi tôi qua ngay
- Được
Cung Tuấn và Dư Tường Vũ nhanh chóng lên xe chạy đến Trương gia. Vì lo lâng Cung Tuấn chạy xe vượt tốc độ còn bị cảnh sát truy phía sau nhưng vẫn không đuổi kịp cậu chỉ chụp lại biển số xe mà thôi.
- Em sao vậy ?
- Không sao dạo này bụng hơi khó chịu một chút.
- Đi dạo tiêu cơm đi
Trương Triết Hạn gật đầu rồi cùng anh đi dạo trong sân vườn, vừa đi ra Trương Triết Hạn liền bị bắt lấy. Trương Triết Hạn học võ cũng không thể vùng vẫy ra khỏi hơn 10 người này. Anh không ngờ Trương gia nuôi phải gián rồi rồi.
- Em đừng vùng vẫy nữa , cơm lúc nãy em ăn có bỏ thuốc em không có sức lực phản kháng đâu.
Trương Hữu Kiện đi lại lấy điện thoại ra " Anh không có ý hại em , bấm số gọi Cung Tuấn đến đi "
- Anh muốn làm gì?
- Gọi cậu ta đến đừng để anh giận. Buông tay nó ra
Trương Triết Hạn không còn sức lực mà ngã xuống , Trương Hữu Kiện ngồi xuống nâng cầm anh lên nói
- Điện hay không điện ?
- Không
Một cái tát mạnh xuống mặt Trương Triết Hạn khiến mặt cậu rướm máu , trên môi đã xuất hiện vệt hồng. Trương Triết Hạn là người quật cường vốn chỉ hạ mình nhẫn nhịn với mỗi Cung Tuấn. Còn ai ép anh cũng không thể nào.
- Đánh cho tao , nhớ không được làm nó bị chảy máu hay trầy xước nếu không tụi bay đừng trách tao.
Đám phản bội kia tiến đến không nương tay mà đá anh , một kẻ đá thẳng vào bụng của anh. Trương Triết Hạn rất đau, bụng anh đau, anh cảm nhận dưới thân anh có dòng ấm , anh bị đánh đến mơ hồ ý thức dần mất đi. Cung Tuấn và Tiểu Vũ đi đến vừa ngay thấy cảnh này.
- Hai bọn mày đứng lại đó , nếu qua đây tao bắn chết nó
Trương Hữu Kiện dơ súng về Trương Triết Hạn , hai người chỉ nhẫn nhịn đứng im. Mạnh An Nhiên cũng từ trong nhà bước ra
- Cuối cùng Cung thiếu cũng đến rồi à, nếu chậm chút nước thì Trương Triết Hạn nhất định sẽ bị đánh chết
Cung Tuấn ánh mắt không rời khỏi người Trương Triết Hạn cả người bị thương , đến sức lực nói chuyện cũng không có. Nước mắt Cung Tuấn rơi xuống, từ khi mẹ cậu mất cậu chưa bao giờ khóc. Lần này họ đụng tới giới hạn của cậu rồi.
YOU ARE READING
[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em Nghĩ
FanfictionĐÂY CHỈ LÀ TRUYỆN !!! Trương Triết Hạn con cưng tập đoàn Trương thị từ nhỏ tài năng hơn người , tính cách mạnh mẽ , tâm tính khó đoán. Nhưng từ năm 10 tuổi vì tai nạn súyt nữa mấy mạng sức khoẻ ngày càng kém. Cung Tuấn một diễn viên nổi tiếng đứng...