Chap 8: Dư Tường Vi

364 28 0
                                    

( Bắt đầu từ chương này về sau ngược ngược tí cho vui nha)
----------------------------------------------

Trương Triết Hạn nhanh chóng về đến nhà , Trương Kiệt mong chờ bên trong như sắp có tin vui đến vậy chưa thấy ông cha nào chiều con trai thế này , ngày xưa toàn con gái được cha cưng giờ thì ngược lại.

- Tiểu Triết về rồi đấy à. Mau vào nhà đi, Tiểu Vũ con vào trong luôn đi.

Tiểu Vũ cùng Trương Triết Hạn đi vào trong. Bề ngoài tiểu Vũ như trợ lí của Trương Triết Hạn nhưng trong nhà họ Trương cậu cũng có một địa vị nhất định , cậu còn có một tên khác là Trương Triết Vũ do chính Trương Kiệt tặng nhưng ít người biết vì cậu không thích bị nhiều người chú ý.

- Ông chủ , Tiểu Triết, Tiểu Vũ mời dùng uống nước.

- Dì Lâm khách sáo rồi.

- Dì Lâm con nhờ một chút , Dì làm vài món Hạn hay dùng giúp con , con cũng thích mấy món đó.

Dì Lâm gật đầu rồi đi vào trong làm vài món ăn , Trương Triết Hạn nghe vậy thấy lạ. Thường thường thì nếu Tiểu Vũ muốn ăn gì cũng tự mình làm , dù thân phận chẳng kém anh nhưng chưa từng nhờ dì Lâm hôm nay thấy cậu ấy lạ lạ.

- Tiểu Vũ nghe nói em gái con sắp về nước rồi à.

- Vâng , Tiểu Vi tốt nghiệp hơn ba năm công việc cũng ổn định giờ muốn về nước phát triển.

- Cũng gần 10 năm Tiểu Triết không gặp Tiểu Vi rồi con có nhớ con bé không ?

Dư Tường Vi cô bé năm nào bám đuôi anh , suốt ngày gọi Hạn ca , Hạn ca sao có thể quên được chứ. Năm cô bé đi du học còn ôm nhau khóc một trận mà.

- Đương nhiên con nhớ Vi Nhi lớn rồi chắc chắn rất xinh đẹp.

- Con bé hiện tại là người mẫu , giờ về nước Hạn sắp xếp cho con bé vào Hạn Hải đi.

- Ta cũng có ý định cho tiểu Vi vào Hạn Hải.

- Con biết rồi ba , khi nào nó về Tiểu Vũ ?

- Ngày mai.

Dì Lâm nấu đồ ăn xong rồi dọn lên bàn rồi đến gọi mọi người cùng ăn. Mời Trương Kiệt ngồi rồi , hai anh cũng ngồi xuống cùng dùng bữa.

- Dì ơi mấy món này ngon quá con có thể mang đi không ? Giờ con có việc bận phải đi ngay.

- Để dì lấy hộp đụng cho cậu mang đi.

Cậu lấy được đồ ăn rồi rời đi , điện thoại reo lên là số của Tường Vi " Alo " - " Anh em về tới nhà rồi , anh đang ở đâu ? "

- Đợi anh chút anh về ngay.

Cậu bỏ thức ăn vào trong xe rồi chạy về nhà. Bóng dáng nhỏ nhắn mang đôi dày cao 8 phân chạy một mạch ôm nhào lấy anh.

- Anh nhớ anh quá

- Nhóc con lớn rồi mà không nghiêm túc.

Cô dụi dụi vào cổ Tiểu Vũ làm nũng rồi nói " Anh có phải anh em không thế ". Anh vươn tay cốc đầu cô " Không phải anh em là anh ai. Mau vào nhà trời lạnh "

- Anh Hạn ca dạo này sức khoẻ tốt không ?

- Tạm thời thì ổn

- Anh không biết trước đây một tháng thì sức khoẻ cậu ấy quả thật không mấy tốt còn chuyển biến xấu , dạo gần đây thì tốt hơn không nhợt nhạt nữa.

- Em mới về mệt quá, em ngủ sớm mai sẽ đến thăm anh ấy.

- Ê con nhóc này sao nói mai về.

Cô vừa chạy vào phòng vừa hét lớn - " không phải vì cho anh bất ngờ hay sao. Em ngủ đây "

Cô đi ngủ còn tiểu Vũ thì dọn đồ đạc của cô vào trong tủ đồ ngăn nắp. Anh lo lắng tình cảm của em gái với Hạn , nhưng người Hạn thích là Cung Tuấn. Cậu không thể vì em gái mà em cậu em mình được. Cậu đứng ở giữa rất khó xử.

----------

- Cung Tuấn con mau về quản công ty

- Tại sao tôi phải quản công ty của ông. Vì cái công ty rách nát đó mà mẹ tôi tức phát bệnh mà chết. Tôi nói ông biết đừng nhắc chuyện này một lần nữa. Tít tít

Nói xong anh cúp máy , nghe ông ta nói anh liền tức đến máu xông lên não. Anh từng có một gia đình hạnh phúc , có người cha yêu thương anh như tất cả mọi người. Nhưng từ ngày mẹ anh mất thì anh không phải là anh. Cũng may...cũng may anh ấy xuất hiện. Anh nhớ anh ấy rồi nên đi thăm anh ấy

------------

Dư Tường Vi vừa bước xuống xe , Cung Tuấn cũng vừa tới. Thấy Trương Triết Hạn đứng trước cửa anh tưởng Trương Triết Hạn gọi mình liền vui vẻ. Không ngờ vừa định lên tiếng thì Dư Tường Vi chạy tới ôm Trương Triết Hạn còn hôn lên má anh một cái. Đúng lúc này Cung Tuấn như chết lặng mà Trương Triết Hạn cũng đã thấy Cung Tuấn liền gọi đẩy Dư Tường Vi ra.

Cung Tuấn quay vào xe đấm mạnh vào tay lái. Lái xe chạy nhanh khỏi đây, Trương Triết Hạn tại sao lại vậy , tại sao lại vậy chứ. Anh ấy không thể làm vậy với mình được.

- Hạn ca , anh sao vậy ?

- À ừm không sao , Vi Nhi mau vào nhà thôi.

Tiểu Vũ thấy sắc mặt Trương Triết Hạn đại biến nhìn theo thấy xe của Cung Tuấn thôi xong lần này Vi Nhi gây hoạ rồi.

- Vi nhi sau này đừng ôm hôn Hạn như vậy nữa

- Sao không được , lúc nhỏ đều như vậy. Hạn ca cũng đâu nói gì.

- Tiểu Vi con ăn gì tối nay dì Lâm nấu.

- Dì Lâm nấu Tiểu Vi đều thích cả.

Dư Tường Vi có một nét đẹp đơn thuần , đôi mắt lấp lánh khiến người nhìn vào liền thích. Nhưng Trương Triết Hạn thấy cô không phải cô bé ngây thơ trước kia nữa. Bề ngoài vui tươi nhưng bên trong nội liễm , biết tính toán không kém phần tâm cơ. Anh biết Dư Tường Vi khác một chỗ là không ham muốn tài sản của nhà anh như Mạnh An Nhiên nhưng anh cũng cảm giác xa cách hơn trước kia.

[ Hoàn ][ Fantic Tuấn Hạn ] Thật Ra Anh Yêu Em Nhiều Hơn Em NghĩWhere stories live. Discover now